Thứ Năm, 28/10/2021, 18:19 [GMT+7]
Công an tỉnh Nghệ An:

Đào tạo, sát hạch, cấp giấy phép lái xe mô tô hạng A2

(Congan.nghean.gov.vn)-Chiều 28/10/2021, Công an tỉnh Nghệ An khai mạc hội nghị tổ chức đào tạo, sát hạch, cấp giấy phép lái xe mô tô hạng A2 cho 73 học viên là cán bộ, chiến sỹ Công an các đơn vị, địa phương trong tỉnh.
Các đại biểu và học viên tại hội nghị tập huấn
Các đại biểu và học viên tại hội nghị tập huấn

Trong 02 ngày (từ 28/10 - 29/10/2021), các học viên sẽ được học tập, nghiên cứu, nắm vững những bài giảng liên quan văn hóa giao thông, Luật Giao thông đường bộ và cập nhật kiến thức, kỹ năng lái xe mô tô hạng A2. Các nội dung đào tạo, sát hạch được tổ chức thực hiện theo đúng các quy định tại Thông tư 79 của Bộ trưởng Bộ Công an về đào tạo, sát hạch, cấp và quản lý giấy phép lái xe trong Công an nhân dân. Do đó, tham gia đợt tập huấn, các học viên phải tích cực, chủ động trong quá trình học tập, phát huy tính sáng tạo, tư duy nhạy bén trong quá trình tiếp cận kiến thức do giảng viên truyền đạt; đồng thời, tích cực tự nghiên cứu thêm tài liệu hướng dẫn để nắm vững lý thuyết, thực hành tốt các môn học, thi đạt kết quả cao và vận dụng có hiệu quả vào thực tiễn công tác.

Toàn cảnh khai mạc hội nghị tập huấn
Toàn cảnh khai mạc hội nghị tập huấn

Theo kế hoạch, chiều 29/10/2021, Ban tổ chức tiến hành thi sát hạch, cấp giấy phép lái xe mô tô hạng A2 cho các học viên.

 

.

Minh Khôi

.