Thứ Năm, 28/10/2021, 15:05 [GMT+7]

Bắt đối tượng nghiện ma túy thường xuyên gây rối

(Congan.nghean.gov.vn)-Thời gian gần đây, người dân xóm 3, xã Đại Sơn, huyện Đô Lương rất bức xúc về việc một đối tượng nghiện ma túy thường xuyên gây rối khiến nhiều gia đình “ăn không ngon, ngủ không yên”. Công an Đô Lương đã lập chuyên án đấu tranh.

Theo đó, từ giữa tháng 10/2021, qua thông tin quần chúng nhân dân và bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện Đô Lương phát hiện đối tượng Nguyễn Văn Hưởng (sinh năm 1958, trú tại xóm 3 - Đại Sơn - Đô Lương) có hành vi tàng trữ và bán lẻ ma túy tổng hợp cho các đối tượng nghiện ma túy trên địa bàn xã Đại Sơn và xã Hiến Sơn. Bản thân Hưởng nghiện ma túy nặng, 2 người con của Hưởng cũng đang ngồi tù vì ma túy.

Đối tượng Nguyễn Văn Hưởng
Đối tượng Nguyễn Văn Hưởng

Để nhanh chóng ổn định tình hình an ninh trật tự cho người dân an tâm sinh sống, lãnh đạo Công an huyện Đô Lương đã chỉ đạo các đội nghiệp vụ phối hợp với Công an xã Đại Sơn và Công an xã Hiến Sơn nhanh chóng điều tra, đấu tranh làm rõ.

Vào khoảng 11h ngày 26/10/2021, ban chuyên án đã bắt quả tang Nguyễn Văn Hưởng về hành vi tràng trữ trái phép chất ma túy tại khu vực xóm 3 - xã Đại Sơn. Lực lượng công an đã thu giữ trong người đối tượng Hưởng 88 viên ma túy hồng phiến và một số tang vật có liên quan.

Việc nhanh chóng bắt đối tượng Nguyễn Văn Hưởng được người dân rất đồng tình, ủng hộ, yên tâm lao động, sản xuất. Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Đô Lương đang tạm giữ hình sự đối tượng Hưởng để tiếp tục điều tra mở rộng.

.

Bình Minh

.