Chủ Nhật, 05/07/2020, 09:58 [GMT+7]

Khối thi đua Nội chính - lực lượng vũ trang tổ chức sơ kết 6 tháng đầu năm 2020

(Congannghean.vn)-Chiều ngày 3/7, tại trụ sở Công an tỉnh Nghệ An đã diễn ra Hội nghị sơ kết phong trào thi đua 6 tháng đầu năm 2020 giữa các đơn vị thuộc Khối nội chính - Lực lượng vũ trang tỉnh Nghệ An. Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Đại tá Võ Trọng Hải, Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An, đồng chí  Phan Quý Hương, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Nghệ An và Đại tá Hồ Văn Tứ, Phó Giám đốc Công an Nghệ An. Cùng lãnh đạo đại diện các đơn vị trong Khối Nội chính - Lực lượng vũ trang tỉnh Nghệ An tham dự.

Toàn cảnh Hội nghị
Toàn cảnh Hội nghị
Hòa chung khí thế thi đua sôi nổi cùng với toàn Đảng, toàn quân và toàn dân, 6 tháng đầu năm 2020, các đơn vị trong Khối thi đua Nội chính - lực lượng vũ trang đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức phát động thi đua dưới nhiều nội dung, hình thức đa dạng, phong phú, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ từ nhận thức đến hành động của cán bộ, công chức, chiến sỹ, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác chuyên môn. Nhiều đơn vị đã có sáng kiến phát động các phong trào thi đua theo đợt, theo chuyên đề gắn với các sự kiện chính trị, dịp kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước, của ngành, tạo bước đột phá trong tổ chức thực hiện nhiệm vụ chính trị mang lại hiệu quả rõ rệt. Thông qua việc triển khai thực hiện các phong trào thi đua và các cuộc vận động đã góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị 6 tháng đầu năm ở cả 8/8 đơn vị trong Khối. Song song với việc tổ chức phong trào thi đua, các đơn vị trong Khối cũng đã làm tốt công tác khen thưởng, kịp thời đề nghị các cấp khen thưởng cho 1.694 lượt tập thể, cá nhân. 
Đồng chí Đại tá Võ Trọng Hải, Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An phát biểu tại hội nghị
Đồng chí Đại tá Võ Trọng Hải, Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An phát biểu tại hội nghị
Hội nghị đã xác định thống nhất nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới là tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua đã được các Sở, ngành trong Khối phát động, đồng thời tổ chức phát động các phong trào, đợt thi đua cao điểm nhân các ngày lễ kỷ niệm, ngày truyền thống ngành chào mừng Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII;  Tiếp tục tổ chức quán triệt nâng cao nhận thức cho cán bộ, công chức, chiến sỹ về công tác thi đua khen thưởng, nhất là các quan điểm, nội dung, biện pháp, tiếp tục đổi mới công tác thi đua khen thưởng theo Chỉ thị 34-CT/TW; tăng cường công tác phối hợp với các cơ quan chức năng, đẩy mạnh công tác tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng nhằm biểu dương, đọng viên, tôn vinh các gương điển hình tiên tiến, gương người tốt, việc tốt; Đẩy mạnh công tác tình nghĩa, xã hội từ thiện, tổ chức thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, nhân dân tại các vùng thiên tai, lũ lụt. Tiếp tục thực hiện có hiệu quả phong trào thi đua “cả nước chung tay xây dựng nông thôn mới” do Thủ tướng Chính phủ phát động.

 

.

Mạnh Cường

.