Thứ Sáu, 03/07/2020, 15:03 [GMT+7]
CÔNG AN HUYỆN TÂN KỲ

Giao ban thi đua Công an xã theo quy chế mới

(Congannghean.vn)-Nhằm đánh giá kết quả công tác Công an xã chính quy trong thời gian qua và đề ra các mục tiêu, nhiệm vụ cho thời gian tới, trong hai ngày 1/7 và 2/7 năm 2020, Công an huyện Tân Kỳ đã tổ chức giao ban thi đua các Cụm Công an xã theo quy chế mới ban hành. Tham dự Hội nghị có các đồng chí Lãnh đạo Công an huyện, chỉ huy các đội nghiệp vụ, Trưởng, Phó Công an của 22 xã, thị trấn trong toàn huyện.

Hội nghị giao ban Công an xã, thị trấn huyện Tân Kỳ theo quy chế mới ban hành.
Hội nghị giao ban Công an xã, thị trấn huyện Tân Kỳ theo quy chế mới ban hành.
Thực hiện Đề án của Bộ Công an về việc bố trí Công an chính quy đảm nhiệm các chức danh Công an xã, Công an huyện Tân Kỳ đã bố trí 66 cán bộ, chiến sĩ Công an chính quy về công tác tại 22 xã, thị trấn. Sau khi hoàn thành việc bố trí Công an chính quy đảm nhiệm các chức danh Công an xã, Công an huyện Tân Kỳ chủ động xây dựng, ban hành quy chế mới cho lực lượng Công an xã tại các cụm thi đua. Theo đó, căn cứ vào tình hình địa bàn, lãnh đạo Công an huyện chia 22 xã, thị trấn thành 4 cụm thi đua, mỗi cụm do 1-2 đồng chí Lãnh đạo Công an huyện phụ trách. Tại giao ban, Công an các xã đã kiểm điểm, đánh giá cụ thể kết quả các mặt công tác và phong trào thi đua “vì an ninh Tổ quốc” quý II năm 2020. Cũng tại Hội nghị, Lãnh đạo Công an huyện đã đánh giá kết quả đạt được của Công an xã chính quy và chỉ đạo các nhiệm vụ trọng tâm cần tập trung thực hiện trong thời gian tới. 
 
Được biết, Công an huyện Tân Kỳ là đơn vị đầu tiên ban hành quy chế và tổ chức giao ban thi đua Công an xã chính quy trên địa bàn tỉnh.
.

Cao Loan

.