Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201706/canh-sat-anh-bat-giu-nghi-pham-vu-tan-cong-manchester-741602/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201706/canh-sat-anh-bat-giu-nghi-pham-vu-tan-cong-manchester-741602/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Cảnh sát Anh bắt giữ nghi phạm vụ tấn công Manchester - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 07/06/2017, 15:22 [GMT+7]

Cảnh sát Anh bắt giữ nghi phạm vụ tấn công Manchester

Một người đàn ông vừa bị cảnh sát ở Anh bắt giữ do nghi ngờ dính líu đến vụ đánh bom Manchester làm 22 người thiệt mạng.
 
Vụ bắt giữ được tiến hành tại sân bay Heathrow, thủ đô London. Cảnh sát Manchester hôm 6-6 đăng thông tin lên Twitter rằng: “Một người đàn ông 38 tuổi đã bị bắt do nghi ngờ phạm tội liên quan đến khủng bố và sẽ được giam giữ. Vụ bắt giữ đã được lên kế hoạch từ trước và không có mối đe dọa nào đến sân bay”.
Sân bay Heathrow
Sân bay Heathrow
Không có thông tin về danh tính của người đàn ông này. Vai trò của người này trong vụ tấn công cũng không được cung cấp. Vụ bắt giữ lần này diễn ra sau khi cảnh sát tuyên bố cho rằng kẻ đánh bom Salman Abedi đã tìm cách che giấu quả bom trong xe hơi riêng.
 
Hôm 22-5, một quả bom bất ngờ phát nổ trong buổi hòa nhạc tại sân vận động Manchester Arena, thành phố Manchester. Tổng cộng có 22 người thiệt mạng cùng hàng chục người khác được chở đi cấp cứu. Cho đến nay, cảnh sát đã cho bắt giữ đến 19 trường hợp do nghi liên quan đến vụ tấn công này.
.

Nguồn: Congan.com.vn

.