Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201706/bi-thu-tinh-uy-lam-viec-tai-xa-son-hai-741127/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201706/bi-thu-tinh-uy-lam-viec-tai-xa-son-hai-741127/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Bí thư Tỉnh ủy làm việc tại xã Sơn Hải - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 04/06/2017, 17:29 [GMT+7]

Bí thư Tỉnh ủy làm việc tại xã Sơn Hải

(Congannghean.vn)-Chiều 4/6, đồng chí Nguyễn Đắc Vinh, Ủy viên TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nghệ An đã có buổi làm việc với Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ và bà con nhân dân xã Sơn Hải, huyện Quỳnh Lưu.
 
Tại buổi làm việc, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã biểu dương truyền thống cách mạng, tinh thần yêu nước của bà con nhân dân xã Sơn Hải qua các thời kỳ. Phát huy tinh thần đoàn kết lương giáo, bà con Sơn Hải đã có nhiều kết quả nổi bật trong sản xuất, đời sống nhân dân đã được cải thiện. Qua nắm tình hình trong thời gian qua, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy được biết, trên địa bàn xảy ra một số vấn đề liên quan đến ANTT, ảnh hưởng đến đời sống của người dân. 
 
Đồng chí mong muốn trong thời gian tới, bà con Sơn Hải tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng gắn bó đoàn kết lương giáo, nêu cao tinh thần cảnh giác, tránh bị kẻ xấu lợi dụng. Bí thư Tỉnh ủy cũng động viên bà con phát huy tinh thần đấu tranh tố giác tội phạm, nếu có vấn đề gì cần thông báo với cơ quan chức năng, không có những hành vi vi phạm pháp luật. Đồng thời, cần chủ động tích cực tăng gia sản xuất, phát triển kinh tế, làm giàu cho quê hương.
 
Tại buổi làm việc, Bí thư Tỉnh ủy cũng đã nắm bắt, ghi nhận những tâm tư, nguyện vọng của bà con và xác định một số phương hướng cụ thể trong thời gian tới.
.

M.H