Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/quoc-te/201704/nghi-pham-sat-hai-be-gai-viet-o-nhat-ban-tung-la-hoi-truong-phu-huynh-732736/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/quoc-te/201704/nghi-pham-sat-hai-be-gai-viet-o-nhat-ban-tung-la-hoi-truong-phu-huynh-732736/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Nghi phạm sát hại bé gái Việt ở Nhật Bản từng là hội trưởng phụ huynh - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Bảy, 15/04/2017, 09:52 [GMT+7]

Nghi phạm sát hại bé gái Việt ở Nhật Bản từng là hội trưởng phụ huynh

Hãng tin Kyodo, ngày 14/4, cho hay cảnh sát Nhật Bản đã bắt giữ một người đàn ông ở độ tuổi 40 liên quan đến vụ sát hại bé gái 9 tuổi Lê Thị Nhật Linh, người Việt Nam.

Bấm Play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh 

Nghi phạm tự xưng là Shibuya Yasumasa, 46 tuổi, hiện làm kinh doanh bất động sản. Nghi phạm sống tại một khu chung cư trước cửa ga Mutsumi trên tuyến Tobu Noda. Nhà của nghi phạm chỉ cách nhà bé Nhật Linh 300 m. Một số người dân ở khu vực này tỏ ra bất ngờ khi cảnh sát dẫn giải nghi phạm về đồn sáng nay để điều tra, bởi nghi phạm được cho là người yêu trẻ em.

Theo NHK, nghi phạm Shibuya Yasumasa từng là hội trưởng hội phụ huynh học sinh trường Tiểu học Mutsumi Số 2 - trường bé Nhật Linh từng theo học.

Nghi can vụ án
Nghi can vụ án

Theo báo chí Nhật Bản, nhiều camera hành trình đã ghi lại được hình ảnh một người đàn ông tiếp cận bé Nhật Linh từ phía sau. Hình ảnh được xác định giống với nhận dạng của đối tượng tình nghi. Ngoài ra, kết quả giám định ADN của nghi phạm Shibuya Yasumasa trùng khớp với mẫu ADN trên các đồ vật được tìm thấy của bé Nhật Linh.

 

.

Nguồn: ANTV