Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201507/doan-co-so-trai-tam-giam-cham-soc-nghia-trang-liet-si-623903/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201507/doan-co-so-trai-tam-giam-cham-soc-nghia-trang-liet-si-623903/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Đoàn cơ sở Trại tạm giam chăm sóc Nghĩa trang liệt sĩ - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Bảy, 18/07/2015, 14:39 [GMT+7]

Đoàn cơ sở Trại tạm giam chăm sóc Nghĩa trang liệt sĩ

(Congannghean.vn)-Sáng 18/7, nhân dịp kỉ niệm 68 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2015), Đoàn cơ sở Trại tạm giam Công an tỉnh Nghệ An đã tổ chức lao động, dọn vệ sinh tại Nghĩa trang liệt sĩ Thành phố Vinh.
 
Ngay sau khi thắp hương tại Đài tưởng niệm chính của Nghĩa trang, gần 70 Đoàn viên của đơn vị đã tham gia nhổ cỏ, quét dọn lá cây và chỉnh trang khuôn viên nghĩa trang. Buổi lao động diễn ra trong không khí trang nghiêm, thành kính và nhận được sự hưởng ứng tích cực từ các Đoàn viên.
 
Đây là một trong những hoạt động thiết thực của Đoàn cơ sở Trại tạm giam thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn-Ăn quả nhớ người trồng cây”, giáo dục truyền thống, khơi dậy tinh thần yêu nước, lòng biết ơn với những người có công với cách mạng. Qua đó, nâng cao nhận thức, ý thức tự giác cho các Đoàn viên tích cực tham gia vào các hoạt động đền ơn đáp nghĩa. 
 
Một số hỉnh ảnh của hoạt động
Thắp hương tri ân các anh hùng liệt sỹ
Thắp hương tri ân các anh hùng liệt sỹ

 

 

 

.

Phương Thủy

.