Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201403/trao-giai-guong-mat-tre-nghe-an-tieu-bieu-466278/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201403/trao-giai-guong-mat-tre-nghe-an-tieu-bieu-466278/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Trao giải Gương mặt trẻ Nghệ An tiêu biểu - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 26/03/2014, 08:32 [GMT+7]

Trao giải Gương mặt trẻ Nghệ An tiêu biểu

(Congannghean.vn)-Chiều 24/3, tại TP Vinh, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Nghệ An tổ chức Lễ trao giải Gương mặt trẻ Nghệ An tiêu biểu năm 2013 và Giải thưởng Lý Tự Trọng năm 2014.

Giải thưởng Gương mặt trẻ Nghệ An tiêu biểu năm 2013 và Giải thưởng Lý Tự Trọng là hai trong các phần thưởng cao quý của tổ chức Đoàn được trao tặng hàng năm cho các đoàn viên, thanh, thiếu niên có những thành tích, đóng góp xuất sắc trên các lĩnh vực xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Riêng Giải thưởng Lý Tự Trọng được trao cho Bí thư Đoàn cơ sở, Bí thư Chi đoàn cơ sở và đoàn viên xuất sắc có nhiều cống hiến, đóng góp tiêu biểu trong công tác Đoàn và phong trào thanh, thiếu niên, có uy tín và ảnh hưởng tốt trong đoàn viên, thanh niên.

Lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh và Tỉnh đoàn trao giải thưởng cho các cán bộ, đoàn viên
Lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh và Tỉnh đoàn trao giải thưởng cho các cán bộ, đoàn viên

Giải thưởng Gương mặt trẻ tiêu biểu Nghệ An được trao tặng trên các lĩnh vực học tập, nghiên cứu khoa học, quốc phòng - an ninh; lao động sản xuất, kinh doanh; thể dục thể thao, văn hóa nghệ thuật, báo chí; lĩnh vực tình nguyện vì cộng đồng và có hành động dũng cảm. Tại Nghệ An, sau quá trình xét duyệt, tuyển chọn, BTV Tỉnh đoàn đã chọn 8 cá nhân tiêu biểu để trao Giải thưởng Gương mặt trẻ tiêu biểu năm 2013 và 8 cá nhân đạt Giải thưởng Lý Tự Trọng.

Trong khuôn khổ các hoạt động chào mừng Năm Thanh niên 2014 và kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2014), tối 24/3, UBND tỉnh cũng tổ chức đối thoại trực tiếp với hơn 500 cán bộ, ĐVTN đến từ các tổ chức cơ sở Đoàn - Hội, đại diện cho gần 1 triệu ĐVTN trong toàn tỉnh. Tham dự có các đồng chí: Hồ Đức Phớc - Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Xuân Đường - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo các sở, ban, ngành cấp tỉnh, lãnh đạo BTV Tỉnh đoàn, Hội LHTN tỉnh; các gương mặt trẻ tiêu biểu, các cá nhân đạt Giải thưởng Lý Tự Trọng và 26 trí thức trẻ là Phó Chủ tịch xã thuộc Đề án 600 trí thức trẻ về làm Phó Chủ tịch UBND xã của các huyện nghèo.

.

Xuân Thống