Thứ Sáu, 14/06/2024, 13:15 [GMT+7]
Phòng Hậu cần

Sơ kết 06 tháng đầu năm 2024 và đối thoại cải cách hành chính

(Congan.nghean.gov.vn)-Ngày 14/6, Phòng Hậu cần Công an tỉnh tổ chức Hội nghị sơ kết công tác hậu cần 06 tháng đầu năm và đối thoại giữa Lãnh đạo phòng với cán bộ, chiến sỹ về công tác cải cách hành chính. Đồng chí Đại tá Trần Thăng Long, Trưởng Phòng Hậu cần chủ trì Hội nghị.

Đồng chí Đại tá Trần Thăng Long, Trưởng Phòng Hậu cần phát biểu trả lời tại buổi đối thoại
Đồng chí Đại tá Trần Thăng Long, Trưởng Phòng Hậu cần phát biểu trả lời tại buổi đối thoại

Sáu tháng đầu năm 2024, lãnh đạo phòng Hậu cần đã đoàn kết, thống nhất tập trung lãnh đạo, chỉ đạo triển khai đồng bộ, hiệu quả các mặt công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao, đáp ứng yêu cầu thường xuyên, đột xuất của Công an tỉnh, góp phần tích cực trong bảo đảm an ninh, trật tự và xây dựng lực lượng của Công an tỉnh nhà. Nổi bật: đã chủ động tham mưu kịp thời cho Đảng uỷ, lãnh đạo Công an tỉnh ban hành nhiều văn bản lãnh đạo, chỉ đạo; đề xuất nhiều giải pháp liên quan đến công tác hậu cần như: Đảm bảo tốt các điều kiện hậu cần phục vụ các hoạt động Tết nguyên đán năm 2024 của Công an tỉnh, Lễ kỷ niệm 76 năm Công an nhân dân học tập, thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy và Công an tỉnh đón nhận danh hiệu “Anh hung lực lượng vũ trang nhân dân”; Chuẩn bị đầy đủ hồ sơ, tài liệu và phục vụ tốt Đoàn thanh tra Cục X05- Bộ Công an thanh tra việc chấp hành các quy định của pháp luật về phòng, chống tham nhũng trên lĩnh vực hậu cần của Công an tỉnh và các mặt công tác của đơn vị; Tham mưu bảo vệ đạt kết quả cao chỉ tiêu dự đoán ngân sách của Công an tỉnh và kịp thời phân bổ kinh phí năm 2024 cho Công an các đơn vị, địa phương; Hoàn thành khối lượng lớn hồ sơ pháp lý để bảo vệ, triển khai các dự án, công trình, các hạng mục sửa chữa, các gói mua sắm;  Nâng cao hiệu quả công tác y tế, chăm sóc sức khỏe cho cán bộ, chiến sĩ; Công tác lễ tân, tiếp khách chất lượng ngày càng được nâng lên; Công tác quản lý phương tiện bảo đảm chặt chẽ, phục vụ tốt yêu cầu công tác, chiến đấu của các đơn vị, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

Toàn cảnh Hội nghị
Toàn cảnh Hội nghị

Cùng với công tác chuyên môn, đơn vị đã làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, chiến sỹ; Cấp uỷ, lãnh đạo đơn vị thường xuyên quan tâm công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng. Hiệu quả công tác lãnh đạo, chỉ huy được nâng lên; công tác quản lý, phòng ngừa sai phạm của cán bộ, chiến sỹ được thực hiện thường xuyên, bài bản, chặt chẽ, nhờ đó đã phát huy được sở trường công tác của cán bộ chiến sỹ trong đơn vị. Ghi nhận những kết quả đạt được trong 06 tháng đầu năm, đơn vị được UBND tỉnh, UBMT Tổ quốc Việt Nam và nước bạn Lào tặng Bằng khen cho 03 lượt tập thể, 03 lượt cá nhân. Giám đốc Công an tỉnh tặng Giấy khen cho 04 tập thể và 20 cá nhân có thành tích xuất sắc trên các mặt công tác.

Đại diện Lãnh đạo Phòng Hậu cần báo cáo kết quả công tác 6 tháng đầu năm
Đại diện Lãnh đạo Phòng Hậu cần báo cáo kết quả công tác 06 tháng đầu năm

Tại Hội nghị, Lãnh đạo Phòng Hậu cần đã tổ chức đối thoại với cán bộ, chiến sỹ về công tác cải cách hành chính về các mặt công tác của đơn vị, giải quyết các vấn đề còn khó khăn, vướng mắc mà đơn vị đang thực hiện. Đây cũng là dịp để Đảng ủy, Lãnh đạo Phòng nắm được tình hình tư tưởng của cán bộ, chiến sỹ trong đơn vị. Từ đó có sự định hướng, chỉ đạo kịp thời, giúp cán bộ, chiến sỹ phấn đấu, rèn luyện, trưởng thành, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong thời gian tới.

Đại diện Lãnh đạo Phòng Hậu cần trả lời tại buổi đối thoại

Đại diện Lãnh đạo Phòng Hậu cần trả lời tại buổi đối thoại

Cán bộ, chiến sỹ đối thoại với tinh thần cởi mở, thẳng thắn
Cán bộ, chiến sỹ đối thoại với tinh thần cởi mở, thẳng thắn
Lãnh đạo Phòng Hậu cần trao Giấy khen,  Bằng khen của UBND tỉnh, UBMT Tổ quốc Việt Nam, nước bạn Lào và Giám đốc Công an tỉnh cho tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trên các mặt công tác
Lãnh đạo Phòng Hậu cần trao Giấy khen, Bằng khen của UBND tỉnh, UBMT Tổ quốc Việt Nam, nước bạn Lào và Giám đốc Công an tỉnh cho tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trên các mặt công tác

 

.

Cao Loan

.