Thứ Tư, 21/12/2022, 09:44 [GMT+7]

Công an xã mang tết ấm đến với đồng bào nghèo vùng cao

(Congan.nghean.gov.vn)-Hưởng ứng lời kêu gọi của đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ Nghệ An và Giám đốc Công an Nghệ An về việc chung tay cùng người nghèo đón Tết, thời gian qua, Công an từ xã, phường, thị trấn đến các phòng Công an tỉnh, Công an các huyện, thành, thị đã huy động nguồn lực để chia sẻ những khó khăn với các hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn toàn tỉnh.

Ngày 20/12/2022, Công an xã Nghi Đức, thành phố Vinh đã tổ chức chuỗi hoạt động tình nghĩa “Đông ấm - Tết yêu thương” đến với bà con Nhân dân bản Huồi Sơn và bản Phà Lõm, xã Tam Hợp, huyện Tương Dương, tỉnh Nghệ An.

Chuyến xe mang tết ấm đến với đồng bào nghèo xã Tam Hợp, huyện Tương Dương
Chuyến xe mang tết ấm đến với đồng bào nghèo xã Tam Hợp, huyện Tương Dương

Đoàn đã trao tặng 100 suất quà tặng các hộ nghèo và các em học sinh vượt khó. Ngoài ra, Công an xã Nghi Đức còn tặng 02 máy lọc nước, 20 chăn bông đến các cháu điểm trường mầm non của 02 bản; 10 suất quà tặng người dân trong bản và Công an viên. Tổng giá trị các phần quà là gần 60 triệu đồng.

Những món quà trên tuy nhỏ nhưng chan chứa tấm lòng yêu thương, sẻ chia của cán bộ, chiến sĩ Công an xã Nghi Đức đối với đồng bào nghèo xã vùng cao Tam Hợp.

Công an xã Nghi Đức (thành phố Vinh) trao quà tặng chính quyền và Công an viên xã Tam Hợp
Công an xã Nghi Đức (thành phố Vinh) trao quà tặng chính quyền và Công an viên xã Tam Hợp

Tuy còn gặp nhiều khó khăn, nhưng với tinh thần “lá lành đùm lá rách, lá rách ít đùm lá rách nhiều”, hàng nghìn cán bộ, chiến sĩ Công an xã ở Nghệ An đã trích một phần lương của mình để sẻ chia, giúp người nghèo vơi đi phần nào nỗi khó khăn, vất vả trong cuộc sống, nhất là mỗi dịp Tết đến Xuân về.

.

Bình Minh