Thứ Sáu, 23/12/2022, 17:43 [GMT+7]

Công an trao trả tài sản cho công dân đánh rơi khi đi ship hàng

(Congan.nghean.gov.vn)-Ngày 23/12/2022, Công an thị trấn Tân Kỳ, huyện Tân Kỳ vừa trao trả số tiền hơn 4,6 triệu đồng cho chị Võ Thị Thương, trú tại xã Tân Hương, huyện Tân Kỳ, đây là số tiền của chị Thương bị rơi khi đi giao hàng.

Công an thị trấn Tân Kỳ trao trả tài sản đánh rơi cho công dân
Công an thị trấn Tân Kỳ trao trả tài sản đánh rơi cho công dân

Trước đó, vào khoảng 12 giờ 55 phút, ngày 21/12/2022, Công an thị trấn Tân Kỳ nhận được tin báo của chị Võ Thị Thương, sinh năm 1989, trú tại xóm Vĩnh Tân, xã Tân Hương, huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An đánh rơi ví tiền (bên trong có 4.650.000 đồng) khi đi giao hàng cho khách từ xã Kỳ Sơn đến thị trấn Tân Kỳ. Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, Công an thị trấn Tân Kỳ đã nêu cao tinh thần, trách nhiệm, tích cực tìm kiếm. Đến 17h cùng ngày, Công an thị trấn Tân Kỳ đã xác định người nhặt được tài sản của chị Thương và trực tiếp đến huyện Nghĩa Đàn để tìm và vận động người này tự nguyện trả lại tài sản cho chị. Ngay tối cùng ngày, Công an xã đã liên lạc với chị Thương để thông báo đã tìm thấy tài sản đánh rơi.

Vui mừng và bất ngờ khi số tiền đánh rơi được lực lượng Công an xã tìm thấy, chị Thương đã viết thư cảm ơn gửi tới Công an huyện Tân Kỳ.

Hành động đẹp của cán bộ, chiến sỹ Công an thị trấn Tân Kỳ đã tiếp tục khẳng định tinh thần vì Nhân dân phục vụ của lực lượng Công an nhân dân.

                                                                          

 

.

Đức Vũ

.