Thứ Sáu, 01/04/2022, 19:34 [GMT+7]

Công an xã trao trả lại tài sản cho người đánh rơi

(Congan.nghean.gov.vn)-Do sơ suất nam thanh niên đã đánh rơi số tiền 4,7 triệu đồng và nhiều giấy tờ tùy thân quan trọng. Rất may, Công an xã Xá Lượng, huyện Tương Dương đã nhanh chóng truy tìm và trao trả lại toàn bộ tài sản cho người đánh rơi.

Công an xã Xá Lượng trao trả lại tài sản cho anh Cường
Công an xã Xá Lượng trao trả lại tài sản cho anh Cường

Công an xã Xá Lượng, huyện Tương Dương vừa tiến hành trao trả số tiền 4,7 triệu đồng và nhiều giấy tờ tùy thân quan trọng cho người dân bị đánh rơi. 

Trước đó, vào khoảng 21h ngày 30/3/2022, Công an xã Xá Lượng tiếp nhận đơn trình báo của anh Lương Văn Cường (sinh năm 1999), trú tại xã Xá Lượng về việc anh Cường bị rơi ví, trong ví có số tiền 4,7 triệu đồng và nhiều giấy tờ tùy thân quan trọng.

Nhận được trình báo của công dân, Công an xã Xá Lượng đã triển khai lực lượng xác minh và tiến hành truy xét. Đến sáng 31/3/2022, Công an xã đã tiến hành truy thu được đầy đủ số tiền nêu trên và trao trả cho người bị mất.

Nhận được tài sản, anh Cường cảm động và bày tỏ sự cảm kích đối với cán bộ, chiến sỹ Công an xã đã tận tâm vì Nhân dân, giúp anh tìm lại toàn bộ tài sản.

.

Văn Hậu

.