Thứ Năm, 08/09/2022, 08:24 [GMT+7]

Công an tỉnh tổ chức 'Đêm hội trăng rằm' cho các cháu thiếu nhi

(Congan.nghean.gov.vn)-Hòa chung không khí vui Tết Trung thu trên khắp cả nước, tối 07/9/2022, Công an tỉnh Nghệ An tổ chức Tết Trung thu năm 2022 với chủ đề “Đêm hội trăng rằm” cho con cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị. 

Chung vui với đêm hội có sự hiện diện của các đồng chí Lãnh đạo Công an tỉnh; đại diện lãnh đạo các phòng, cùng đông đảo cán bộ, chiến sĩ và các cháu thiếu niên, nhi đồng là con cán bộ, chiến sĩ.

Lãnh đạo Công an tỉnh, lãnh đạo các phòng chung vui “Đêm hội trăng rằm

Đêm hội Trăng rằm diễn ra trong bầu không khí rộn ràng, sôi nổi của tiếng trống, sự náo nhiệt của những điệu múa lân và nhiều tiết mục, hoạt cảnh ấn tượng… Bên cạnh đó, các em nhỏ còn được thưởng thức các tiết mục văn nghệ, tham gia các trò chơi, đố vui độc đáo, lôi cuốn… Chương trình đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của các bậc phụ huynh, sự tham gia tích cực, hào hứng của các em nhỏ.

Các đồng chí Phó Giám đốc Công an tỉnh: Đại tá Cao Minh Huyền, Thượng tá Trần Ngọc Tuấn, Đại tá Nguyễn Duy Thanh tặng quà các cháu là con của cán bộ, chiến sĩ đạt thành tích cao trong học tập
Các đồng chí Phó Giám đốc Công an tỉnh: Đại tá Cao Minh Huyền, Đại tá Nguyễn Duy Thanh, Thượng tá Trần Ngọc Tuấn tặng quà các cháu là con của cán bộ, chiến sĩ đạt thành tích cao trong học tập

Trong không khí vui tươi của đêm hội đón Trung thu, Lãnh đạo Công an tỉnh đã tặng quà các em là con của cán bộ, chiến sĩ đạt thành tích cao trong học tập.  

Các tiết mục, hoạt cảnh “Đêm hội trăng rằm” nhận được sự cổ vũ nhiệt tình và tham gia tích cực, hào hứng của các em nhỏ
Các tiết mục, hoạt cảnh “Đêm hội trăng rằm” nhận được sự cổ vũ nhiệt tình và tham gia tích cực, hào hứng của các em nhỏ

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu. Thông qua đó thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Đảng ủy, lãnh đạo và các tổ chức đoàn thể Công an tỉnh đến các cháu thiếu niên, nhi đồng - thế hệ mầm non, tương lai của đất nước. Qua đó nhằm động viên, khích lệ các cháu luôn nỗ lực học tập tốt, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi.

.

Trọng Tuấn - Hồng Hạnh

.