Thứ Ba, 09/11/2021, 16:57 [GMT+7]

Người dân cảm kích khi nhận lại tài sản bị mất

(Congan.nghean.gov.vn)-Sau khi tiếp nhận 01 chiếc khuyên tai bằng vàng của người dân đánh rơi trong quá trình tiêm vắc xin Covid-19, Công an xã Nghi Đồng, huyện Nghi Lộc đã thông báo trên các phương tiện để tìm lại chủ nhân.

Công an xã Nghi Đồng trao tài sản cho chị Chinh
Công an xã Nghi Đồng trao tài sản cho chị Chinh

Theo đó, vào hồi 15h45’ ngày 05/11/2021, Công an xã Nghi Đồng, huyện Nghi Lộc có tiếp nhận 01 chiếc khuyên tai bằng vàng của người dân đánh rơi trong quá trình tiêm vắc xin Covid-19 tại hội trường UBND xã Nghi Đồng. 

Ngay sau đó, Công an xã Nghi Đồng đã làm văn bản thông báo tìm chủ tài sản nói trên. Đến sáng 09/11/2021, chị Nguyễn Thị Chinh, trú tại xóm 3, xã Nghi Đồng đã đến xin nhận lại tài sản của mình. Sau khi kiểm tra, xác minh và hoàn tất các thủ tục liên quan, Công an xã Nghi Đồng đã tiến hành trao lại tài sản cho chị Chinh. Chị Chinh rất xúc động khi nhận lại tài sản của mình, bởi lúc đánh rơi khuyên tai bằng vàng, chị nghĩ sẽ không bao giờ tìm lại được nữa.

Chị Chinh rất xúc động khi nhận lại tài sản của mình, bởi lúc đánh rơi khuyên tai bằng vàng, chị nghĩ sẽ không bao giờ tìm lại được nữa.

Thư cảm ơn của chị Chinh gửi tới Công an xã Nghi Đồng
Thư cảm ơn của chị Chinh gửi tới Công an xã Nghi Đồng

 

.

Văn Hậu

.