Thứ Sáu, 20/08/2021, 10:06 [GMT+7]

Công an xã Quỳnh Nghĩa: Trao trả tài sản cho người dân đánh rơi

(Congan.nghean.gov.vn)-Nhận được tin báo của người dân về việc đánh rơi 20 triệu đồng tiền mặt, Công an xã Quỳnh Nghĩa, huyện Quỳnh Lưu đã nhanh chóng tìm và trao trả lại. Cảm kích trước hành động đẹp đó, người dân đã viết thư cảm ơn gửi đến cán bộ, chiến sỹ.

Công an xã Quỳnh Nghĩa trao trả tài sản cho chị Phạm Thị Thuyên
Công an xã Quỳnh Nghĩa trao trả tài sản cho chị Phạm Thị Thuyên

Vào lúc 10 giờ 30 phút ngày 18/8/2021, Công an xã Quỳnh Nghĩa tiếp nhận tin báo của chị Phạm Thị Thuyên, sinh năm 1979, trú tại thôn Hoà Đông, xã Quỳnh Nghĩa. Theo đó, trên đường từ thôn 3 về nhà ở thôn Hoà Đông, chị Thuyên không may đánh rơi số tiền 20 triệu đồng.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, Công an xã Quỳnh Nghĩa đã tiến hành xác minh, rà soát và trích xuất camera an ninh để tìm lại tài sản cho chị Thuyên. Đến khoảng 12 giờ cùng ngày, anh Phạm Văn Đông, sinh năm 1972, trú tại thôn 3, xã Quỳnh Nghĩa - người nhặt được tài sản trên tại đoạn đường liên thôn thuộc thôn 3, xã Quỳnh Nghĩa đã liên hệ bàn giao lại cho Công an xã.

Chị Thuyên viết thư cảm ơn cán bộ, chiến sỹ Công an xã Quỳnh Nghĩa
Chị Thuyên viết thư cảm ơn cán bộ, chiến sỹ Công an xã Quỳnh Nghĩa

Sau khi hoàn tất các thủ tục, ngay trong ngày 18/8/2021, Công an xã Quỳnh Nghĩa đã tiến hành trao trả số tiền 20 triệu đồng cho chị Phạm Thị Thuyên. Nhận lại tài sản, chị Thuyên vô cùng xúc động và viết thư cảm ơn gửi đến cán bộ, chiến sỹ Công an xã.

.

Ngọc Anh

.