Thứ Bảy, 31/07/2021, 08:43 [GMT+7]

Công an xã phối hợp tìm lại tài sản cho người dân

(Congan.nghean.gov.vn)-Nhận được tin báo của chị Trần Thị Hường về việc đánh rơi 10 triệu đồng, Công an xã Nghĩa Xuân, huyện Quỳ Hợp đã nhanh chóng phối hợp với các đơn vị liên quan xác minh, tìm và trả lại tài sản cho chị.

Theo đó, vào lúc 09 giờ, ngày 26/7/2021, Công an xã Nghĩa Xuân có nhận được tin trình báo của chị Trần Thị Hường, sinh năm 1967, trú tại xóm Minh Lợi, xã Minh Hợp, huyện Quỳ Hợp về việc sáng cùng ngày, sau khi đi từ Ngân hàng BIDV ở xóm Dinh, xã Tam Hợp, huyện Quỳ Hợp về nhà có đánh rơi số tiền 10 triệu đồng.

Nhận lại tài sản của mình, chị Hường xúc động viết thư cảm ơn Công an xã Nghĩa Xuân và các đơn vị liên quan
Nhận lại tài sản của mình, chị Hường xúc động viết thư cảm ơn Công an xã Nghĩa Xuân và các đơn vị liên quan

Ngay sau đó, Công an xã Nghĩa Xuân đã liên hệ với Ngân hàng BIDV để xác minh và được biết vào khoảng 08 giờ cùng ngày, Ngân hàng có tiếp nhận thông tin của chị Nguyễn Thị Hằng ở xã Nghĩa Hưng, huyện Nghĩa Đàn về việc khi đến giao dịch tại Ngân hàng chị Hằng đã nhặt được số tiền trên tại khu vực để xe.

Sau khi xác minh, kiểm tra các nội dung liên quan, Công an xã Nghĩa Xuân và các bên liên quan đã trao trả lại số tiền 10 triệu đồng cho chị Hường vào trưa cùng ngày./.

.

Văn Hậu

.