Thứ Bảy, 14/08/2021, 15:07 [GMT+7]

Phát động hiến máu tình nguyện: 'Hiến máu an toàn - không ngại Covid'

(Congan.nghean.gov.vn)-Sáng 14/8/2021, Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Nghệ An phối hợp Bệnh viện Quân y 4, Đoàn xã Hưng Lộc (thành phố Vinh) và Trung tâm huyết học - truyền máu tỉnh Nghệ An tổ chức lễ phát động hiến máu tình nguyện với thông điệp "Hiến máu an toàn - không ngại Covid".
Lãnh đạo Phòng Cảnh sát cơ động và Bệnh viện Quân y 4 tham gia hiến máu
Lãnh đạo Phòng Cảnh sát cơ động và Bệnh viện Quân y 4 tham gia hiến máu
Tham gia chương trình hiến máu có các đồng chí Lãnh đạo các khoa của Bệnh viện Quân y 4, Lãnh đạo chỉ huy Phòng Cảnh sát cơ động và hơn 200 cán bộ, chiến sỹ, đoàn viên các đơn vị. Chương trình hiến máu tình nguyện được tổ chức với mục tiêu bảo đảm nhu cầu máu trong điều trị và cấp cứu người bệnh, đặc biệt trong giai đoạn thiếu hụt lượng máu dự trữ khi tình hình dịch bệnh Covid-19 còn diễn biến phức tạp.
Đoàn viên, hội viên phụ nữ Phòng Cảnh sát cơ động hưởng ứng chương trình hiến máu
Đoàn viên, hội viên phụ nữ Phòng Cảnh sát cơ động hưởng ứng chương trình hiến máu
Hoạt động còn nhằm nâng cao nhận thức về vai trò, tầm quan trọng và nghĩa cử cao đẹp của việc hiến máu tình nguyện; khơi dậy tinh thần “tương thân tương ái”, sẵn sàng sẻ chia những giọt máu của mình đế cứu giúp sự sống con người. 
 
Qua chương trình hiến máu tình nguyện này, Ban tổ chức đã tiếp nhận được hơn 260 đơn vị máu.
 
Trong những năm qua, phong trào hiến máu tình nguyện của Phòng Cảnh sát cơ động được tổ chức thường xuyên, đã thu hút đông đảo cán bộ chiến sỹ quan tâm, tình nguyện hưởng ứng, tỷ lệ hiến máu được tăng dần theo từng năm, góp phần hiệu quả trong việc cứu chữa, điều trị bệnh và nâng cao sức khỏe cho cán bộ chiến sỹ và Nhân dân.
.

Minh Tâm

.