Thứ Tư, 11/08/2021, 14:23 [GMT+7]

Cảnh sát giao thông giúp cháu bé đi lạc tìm mẹ

(Congan.nghean.gov.vn)-Trời gần tối, phát hiện một bé trai khoảng 6 tuổi đi lạc, tổ Cảnh sát giao thông Công an thành phố Vinh đang tuần tra đã nhanh chóng xác minh và giúp cháu về với mẹ.

Vào khoảng 17 giờ 25 phút ngày 10/8/2021, tổ tuần tra kiểm soát thuộc Đội Cảnh sát giao thông - trật tự Công an thành phố Vinh đang tuần tra thì phát hiện bé trai khoảng 6 tuổi đi một mình với vẻ hoảng loạn, lo lắng, sợ sệt. Vì đúng vào giờ cao điểm, lưu lượng người và phương tiện rất đông, có thể xảy ra nguy hiểm cho cháu nên tổ công tác đã nhanh chóng dìu cháu vào lề đường. Mặc dù cán bộ cảnh sát giao thông đã ra sức động viên, an ủi để cháu bé trấn tĩnh tinh thần nhưng bé trai không nhớ địa chỉ nhà ở đâu, không nhớ số điện thoại của người thân. Cháu đi lạc từ trưa và chỉ nhớ tên mẹ là Nguyễn Thị Kiều Loan.

Cán bộ Cảnh sát giao thông Công an thành phố Vinh ra sức động viên, an ủi để trấn tĩnh tinh thần cháu bé.
Cán bộ Cảnh sát giao thông Công an thành phố Vinh ra sức động viên, an ủi để trấn tĩnh tinh thần cháu bé.

Ngay lập tức, tổ công tác tiến hành xác minh, kết hợp với hệ thống dữ liệu dân cư của Công an thành phố Vinh, chỉ sau 20 phút, đã tìm ra mẹ cháu là chị Nguyễn Thị Kiều Loan, sinh năm 1989, trú tại xóm 9, xã Nghi Phú, thành phố Vinh và bé trai tên là Phùng Bá Nguyên. Ngay sau đó, tổ công tác đã liên lạc với chị Loan để đón cháu bé về với gia đình an toàn.

Sau 20 phút, cháu bé đã được gặp lại mẹ sau một buổi đi lạc giữa trời nắng nóng
Cháu bé đã được gặp lại mẹ sau một buổi đi lạc giữa trời nắng nóng

.

Bình Minh