THÔNG TIN CHUYÊN ĐỀ

Cảnh sát giao thông giúp đỡ người dân hỏng xe trên đường về quê

09:04, 28/08/2021 (GMT+7)

(Congan.nghean.gov.vn)-Trên đường từ Quảng Bình về Hà Nam tránh dịch, anh Thắng gặp phải sự cố hỏng xe, rất may anh được cán bộ Cảnh sát giao thông Công an huyện Nghi Lộc giúp đỡ sửa xe và hỗ trợ nước, sữa, kinh phí để tiếp tục hành trình.

Cảnh sát giao thông hỗ trợ đưa phương tiện của anh Thắng đi sửa chữa
Cảnh sát giao thông hỗ trợ đưa phương tiện của anh Thắng đi sửa chữa

Khoảng 9h sáng 27/8/2021, trong quá trình làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát đảm bảo trật tự, an toàn giao thông, phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn, tổ công tác Đội Cảnh sát giao thông - trật tự, Công an huyện Nghi Lộc nhận được thông tin của người dân về việc phát hiện 01 người đàn ông đang dắt bộ xe mô tô trên Quốc lộ 1A, đoạn qua đường tránh Vinh, thuộc xã Nghi Diên, huyện Nghi Lộc với dáng vẻ mệt mỏi. Ngay lập tức tổ công tác khẩn trương tiếp cận, được biết người đàn ông tên Bùi Văn Thắng (sinh năm 1964), quê tại thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam, làm công nhân trong tỉnh Quảng Bình nhưng do dịch bệnh mấy tháng nay không có việc, không có thu nhập nên phải chạy mô tô về quê. Khi xe đi đến địa phận huyện Nghi Lộc thì gặp phải sự cố hỏng xe, dọc đường không có chỗ sửa chữa nên phải dắt bộ.

Tổ công tác Đội Cảnh sát giao thông - trật tự, Công an huyện Nghi Lộc đã giúp anh Thắng sửa xe, đồng thời hỗ trợ nước uống, sữa và một phần kinh phí cho anh tiếp tục hành trình.

Trước hành động nhân văn của các cán bộ Cảnh sát giao thông - trật tự Công an huyện Nghi Lộc, anh Thắng đã rất xúc động, gửi lời cảm ơn đến lực lượng Công an đã giúp đỡ người dân trong hoàn cảnh khó khăn.

TIN LIÊN QUAN

Văn Hậu

Các tin khác