Công tác XDLL

Nghệ An: Cảnh sát 113 giúp người dân đi cấp cứu kịp thời

16:37, 24/08/2021 (GMT+7)

(Congan.nghean.gov.vn)-Tối 23/8/2021, Trung tâm cảnh sát 113 Công an Nghệ An nhận được cuộc gọi cầu cứu của người dân, nhờ giúp đỡ đưa bệnh nhân đi cấp cứu. Nguyên nhân là người này đã gọi xe cứu thương nhiều lần nhưng không được.

Sau khi nhận được thông tin, tổ công tác Cảnh sát 113 Công an Nghệ An đã nhanh chóng có mặt để dẫn đường, phối hợp với các chốt kiểm soát để xe ô tô người nhà chở bệnh nhân được đi qua nhanh nhất. Đến bệnh viện thành phố Vinh, tổ công tác đã phối hợp với nhân viên y tế để giúp bệnh nhân nhanh chóng được cấp cứu, không còn nguy hiểm đến tính mạng.

Xúc động trước tinh thần “Vì nhân dân phục vụ” của cảnh sát 113 Công an Nghệ An, người nhà bệnh nhân đã viết trên trang cá nhân: “Chuyện tối hôm qua 23/8/2021, người thân mình có bị đau nặng ở phòng trọ trên đường Nguyễn Sỹ Sách cần đi bệnh viện gấp để cấp cứu, mình đã gọi xe cứu thương nhiều lần nhưng chắc vì quá tải nên không có xe nào đến, cùng với đó hơn mười mấy cái chốt kiểm dịch nữa nên chắc chắn phải rất lâu mới đến được bệnh viện. Trong tình thế cấp bách đã nhớ đến đầu số 113 và đã gọi hỗ trợ, gọi xong thì đúng 5- 10p các anh đã có mặt để dẫn đường cho mình đưa người bệnh đi viện kịp thời, quan trọng nhất vẫn là thông chốt dẫn đường bảo đảm an toàn phòng chống dịch bệnh Covid và đảm bảo được tính mạng cho người bệnh. Có thể nói đây là trách nhiệm của lực lượng Cảnh sát, quân đội đối với Nhân dân, khi Nhân dân gặp khó khăn cần phải giúp đỡ. Nhưng cũng phải ngợi khen cho sự nhanh nhẹn và ứng phó kịp thời của các Chiến sĩ 113 Nghệ An đã đề cao tính mạng Nhân dân là trên hết và đảm bảo an toàn trong mùa dịch bệnh căng thẳng. “Người dân cần, Có mặt liền", chúc các anh nhiều sức khoẻ và luôn trau dồi chuyên môn đạo đức để hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo vệ đất nước bảo vệ Nhân dân trong mọi tình huống cấp bách nhất.”

Người nhà bệnh nhân xúc động viết trên trang cá nhân của mình. Ảnh chụp màn hình
Người nhà bệnh nhân xúc động viết trên trang cá nhân của mình. Ảnh chụp màn hình


TIN LIÊN QUAN

Bình Minh

Các tin khác