Thứ Bảy, 22/06/2019, 09:22 [GMT+7]

Phan Văn Đức sẽ sang Singapore phẫu thuật

(Congannghean.vn)-CLB SLNA mới đây chính thức thông báo, tiền đạo Phan Văn Đức dính chấn thương dây chằng và ngồi ngoài hết mùa giải.

Trước đó Văn Đức chấn thương đầu gối và nghỉ dưỡng thương từ tháng 3. Anh đã trở lại tập luyện nhưng lại tái phát chấn thương.

“Trong buổi tập chuẩn bị cho trận tiếp đón HAGL tại vòng 13, Văn Đức bị trẹo chân sau khi thực hiện một pha ngoặt bóng dẫn đến vết đau ở đầu gối”, SLNA xác nhận.

Sau khi tiến hành kiểm tra, bác sĩ kết luận Văn Đức đứt dây chằng. Không còn lựa chọn nào khác phải phẫu thuật và sớm ra nước ngoài điều trị.

Phan Văn Đức bị đứt giây chằng sau một pha ngoặt bóng trong một buổi tập
Phan Văn Đức bị đứt giây chằng sau một pha ngoặt bóng trong một buổi tập

Đây thực sự là tin sét đánh với các CĐV SLNA nói riêng và bóng đá Việt Nam nói chung. Trước đó chúng ta đã mất trung vệ số 1 Đình Trọng cũng vì chấn thương tương tự.

Không chỉ lỡ hẹn V.League 2019, Văn Đức còn vắng mặt các giải đấu mà ĐT Việt Nam tham dự từ đây đến đầu năm sau.

Thông tin mới nhất vừa được huấn luyện viên Nguyễn Đức Thắng của Sông Lam Nghệ An tiết lộ, đội bóng xứ Nghệ sẽ phối hợp với công ty bảo hiểm đang hợp tác ở giải Vô địch quốc gia Wake-up 247 V.League 2019 để đưa Phan Văn Đức sang Singapore chữa trị chấn thương.

“Hiện tại câu lạc bộ cùng đơn vị bảo hiểm đang làm việc để đưa Văn Đức sang Singapore phẫu thuật trong thời gian sớm nhất” – HLV Nguyễn Đức Thắng chia sẻ.

Việc thiếu vắng Phan Văn Đức đã khiến Sông Lam Nghệ An gặp rất nhiều khốn đốn trong thời gian qua, trong đó có chuỗi 5 trận liên tiếp chỉ biết hòa và thua, sở hữu hàng công ghi bàn kém cỏi nhất lượt đi, tuy nhiên HLV Đức Thắng cho biết các học trò của ông vẫn đang cố gắng chơi hết mình để giành được kết quả tốt nhất.

Thiếu Văn Đức, SLNA sẽ gặp nhiều khó khăn
Thiếu Văn Đức, SLNA sẽ gặp nhiều khó khăn

“Trong giai đoạn lượt đi vừa qua chúng tôi cũng đã thi đấu với việc không có Văn Đức trong đội hình. Toàn đội vẫn đoàn kết thi đấu hết mình để vượt qua giai đoạn khó khăn. Thời gian tới, đội sẽ thử việc một số ngoại binh để bổ sung lực lượng cho giai đoạn lượt về sắp tới”.

Như vậy sau Đình Trọng – người đồng đội của mình ở đội tuyển Việt Nam, Phan Văn Đức cũng sẽ sớm nối gót trung vệ này để sang Singapore phẫu thuật chấn thương nơi đầu gối, cả hai đều được dự báo sẽ phải mất khoảng thời gian dài hơn nửa năm mới có thể quay trở lại sân cỏ.

.

TH