Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201905/viettel-0-0-slna-chia-diem-khong-ban-thang-852620/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201905/viettel-0-0-slna-chia-diem-khong-ban-thang-852620/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Viettel 0-0 SLNA: Chia điểm không bàn thắng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 06/05/2019, 08:38 [GMT+7]

Viettel 0-0 SLNA: Chia điểm không bàn thắng

Thầy trò HLV Lee Heung Sil đã không thể tận dụng lợi thế sân nhà khi để SLNA cầm chân với tỷ số hoà 0-0 ở trận đấu diễn ra tại vòng 8 Wake-up 247 V.League 2019.
Với ưu thế sân nhà, Viettel đẩy cao tốc độ trận đấu ngay từ những phút đầu tiên. Đội chủ nhà liên tục dồn ép, tạo ra những đợt hãm thành về phía cầu gôn thủ môn Nguyên Mạnh.
Tuy vậy, những pha dứt điểm của Viettel chỉ có thể gây ra những tiếng ồ trong tiếc nuối, chứ không thể đem về bàn thắng khai thông thế bế tắc. Cơ hội đáng chú ý nhất của đội chủ nhà trong hiệp 1 thuộc về chính trung vệ Quế Ngọc Hải. Cựu đội trưởng của SLNA có tình huống lên tham gia tấn công, nhưng đánh đầu đưa bóng đi vọt xà ngay đầu trận.
Ngọc Hải thi đấu khá tốt trong màn tái ngộ đội bóng cũ
Ngọc Hải thi đấu khá tốt trong màn tái ngộ đội bóng cũ
Kiểm soát thế trận nhưng lối chơi của Viettel khá đơn điệu. Đội quân của HLV Lee Heung Sil chỉ chủ yếu đá bóng bổng vào khu vực 16m50 cho tiền đạo ngoại Paulo tranh chấp. Cách chơi này dễ dàng bị hàng phòng ngự của SLNA hoá giải.
 
Tấn công nhiều mà không thể chuyển hoá thành bàn thắng, Viettel thiếu chút nữa bị SLNA vượt lên. May mắn cho đội chủ nhà là ở 2 cơ hội liên tiếp cuối hiệp 1, tiền đạo Alves đã dứt điểm thiếu chính xác và không chiến thắng được thủ môn Thế Tài. 

Bấm Play để xem Video (Độc giả cần mở loa để nghe lời bình)

Sang hiệp 2, Viettel vẫn là đội kiểm soát thế trận. Nhưng cũng giống như 45 phút đầu tiên, đội chủ nhà gặp khó khăn trong việc xuyên thủng hàng phòng ngự của SLNA. Để tăng cường khả năng tấn công, HLV Lee Heung Sil liên tục có sự điều chỉnh khi tung Trọng Đại, Việt Phong và Hoàng Minh vào sân. 
 
Đội chủ nhà thi đấu rất nỗ lực để tìm kiếm bàn thắng, vậy nhưng trước lối chơi đầy quyết tâm của SLNA, Viettel đã không thể 1 lần làm rung mành lưới của Nguyên Mạnh. Đáng tiếc nhất là pha bóng nhập cầu gôn của Minh Tuấn ở phút bù giờ để rồi lại không thể dứt điểm. 
 
Trận đấu khép lại với tỷ số hoà 0-0. Đây được xem là kết quả hợp lý sau những gì hai đội đã thể hiện trong suốt 90 phút. 
 
Đội hình thi đấu
 
Viettel: Thế Tài, Gustavo, Tiến Dũng, Ngọc Hải, Duy Thường, Tiến Anh, Hoàng Đức, Kayo, Minh Tuấn, Thanh Bình, Paulo
 
SLNA: Nguyên Mạnh, Văn Khánh, Vamir, Đình Đồng, Đình Hoàng, Quang Tình, Khắc Ngọc, Văn Bình, Ngọc Toàn, Olaha, Alves
.

TH

.