Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201904/slna-0-0-dnhnam-dinh-chia-diem-khong-ban-thang-851645/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201904/slna-0-0-dnhnam-dinh-chia-diem-khong-ban-thang-851645/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
SLNA 0-0 DNH.Nam Định: Chia điểm không bàn thắng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 28/04/2019, 10:03 [GMT+7]

SLNA 0-0 DNH.Nam Định: Chia điểm không bàn thắng

Với sự quyết tâm, cách chơi đầy hợp lý, DNH.Nam Định đã cầm chân thành công SLNA với tỷ số 0-0 ở trận đấu trên sân Vinh tại vòng 7 Wake-up 247 V.League 2019.
 
DNH.Nam Định đến làm khách trên sân Vinh mà không có sự phục vụ của chân sút chủ lực Diogo. Với lực lượng được đánh giá yếu hơn, lại phải làm khách nên đội quân của HLV Văn Sỹ chủ động chơi phòng ngự phản công. DNH.Nam Định chủ động nhường quyền kiểm soát bóng cho SLNA và chờ cơ hội để tung ra những đợt phản công.

Bấm Play để xem Video (Độc giả cần mở loa để nghe lời bình)

Cách chơi này của đội khách gây ra nhiều khó khăn cho SLNA. Cầm nhiều bóng, nhưng các học trò HLV Nguyễn Đức Thắng lại tấn công khá đơn điệu. Đội chủ nhà cố gắng dồn bóng lên tuyến trên cho Olaha nhưng bị DNH.Nam Định bắt bài khi luôn có bộ đôi trung vệ Văn Phú - Tony thay nhau theo kèm chân sút người Nigeria.
 
Cả hiệp 1, SLNA không tung ra được một cú sút nào về phía khung thành của thủ môn Xuân Việt. Trận đấu chỉ trở nên hấp dẫn khi bước vào hiệp 2. DNH.Nam Định chơi cởi mở hơn, đẩy cao đội hình sẵn sàng đá đôi công với SLNA. Phút 54, đội khách thiếu chút nữa vượt lên nếu 2 pha dứt điểm của Minh Tuấn và Patiyo chính xác hơn.
Sau những phút bị đội khách dồn ép, SLNA lấy lại thế trận, liên tục tạo ra những pha dứt điểm nguy hiểm về phía khung thành của thủ môn Xuân Việt. Sau pha đánh đầu đưa bóng đi vọt xà đáng tiếc của Mạnh Dũng, Olaha tiếp tục khiến đội khách phải thót tim với cú dứt điểm trái phá buộc Xuân Việt bay người hết cỡ để cản phá.
 
Không muốn bị chia điểm, SLNA dồn toàn lực để tấn công hòng tìm kiếm bàn thắng. Tuy vậy, trong một ngày mà các chân sút trên hàng công không có được phong độ tốt nhất, đội chủ nhà không thể 1 lần làm rung mành lưới của Xuân Việt, đành bất lực chia điểm với tỷ số 0-0 ngay trên sân nhà.
 
Với 1 điểm có được, SLNA tiếp tục giậm chân ở vị trí thứ 3 trên BXH. Trong khi đó, DNH.Nam Định có thêm 1 điểm quý giá trong hành trình trụ hạng ở mùa giải năm nay.
 
ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
 
SLNA: Nguyên Mạnh, Văn Khánh, Damir, Đình Hoàng, Đình Đồng, Thế Cường, Quang Tình, Văn Bình, Khắc Ngọc, Phúc Tịnh, Olaha
 
DNH.Nam Định: Xuan Việt, Văn Quý, Hạ Long, Thanh Trường, Tony, Văn Phú, Văn Trường, Hữu Định, Đình Mạnh, Mạnh Hùng, Patiyo            
.

TH

.