Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201904/chelsea-thang-trong-so-hai-850154/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201904/chelsea-thang-trong-so-hai-850154/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Chelsea thắng trong sợ hãi - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 19/04/2019, 10:40 [GMT+7]

Chelsea thắng trong sợ hãi

Nếu như hôm qua Tottenham và Manchester City cống hiến cho người xem một màn rượt đuổi tỷ số ngoạn mục thì hôm nay đến lượt Chelsea và Slavia Prague.

Chelsea 4-3 Slavia Prague (Chung cuộc 5-3): Thắng trong sợ hãi
Chelsea 4-3 Slavia Prague (Chung cuộc 5-3): Thắng trong sợ hãi
Mở tỷ số ngay phút thứ 5, có bàn nhân đôi cách biệt ở phút thứ 10 và kết thúc hiệp 1 với tỷ số 4-1, không chỉ chiếc vé nằm gọn trong túi mà điều được quan tâm hơn nữa là Chelsea sẽ ghi thêm bao nhiêu bàn thắng trong hiệp 2.
 
Pedro là tác giả bàn thắng mở tỷ số với một pha bấm bóng khéo léo sau khi thực hiện một loạt tình huống bật tường với các đồng đội. 5 phút sau, Chelsea lại tổ chức một pha dàn xếp tấn công bài bản, Hazard căng ngang và Pedro băng vào nhưng bằng một cách nào đó, Deli lại phản lưới.
 
Tiệc bàn thắng tiếp diễn với màn trình diễn chói sáng của Pedro. Tiền đạo người Tây Ban Nha kiến tạo cho Giroud ghi bàn thắng thứ ba rồi bàn thứ tư. Xen giữa hai bàn thắng này là cú đánh đầu thành bàn của Soucek cho Slavia Prague.
 
Pedro có một trận đấu xuất sắc
Pedro có một trận đấu xuất sắc
Tưởng chừng kịch hay đã hết, vậy nhưng không ngờ bước sang hiệp 2 cao trào mới xuất hiện. Chỉ trong vòng 4 phút từ 51 đến 54, Sevcik ghi liền 2 bàn thắng bằng những cú sút xa giúp Slavia Prague rút ngắn tỷ số xuống còn 3-4. 
 
Stamford Bridge bắt đầu xuất hiện nỗi âu lo bởi nếu ghi 2 bàn nữa trong thế trận mở toang này, Slavia Prague sẽ giật tấm vé khỏi tay Chelsea nhờ luật bàn thắng sân khách. Với sự hứng khởi và quyết tâm, các vị khách đến từ CH Czech tạo ra áp lực không nhỏ về phía khung thành Kepa.
 
Tuy nhiên, do đẳng cấp sút kém, Slavia Prague không thể ghi thêm bàn thắng nào mà chỉ có thể khiến Stamford Bridge sống trong sợ hãi cho đến phút cuối cùng. Kết thúc trận đấu, Chelsea giành chiến thắng 4-3 ở lượt về và chung cuộc 5-3 để tiến vào bán kết. Đối thủ tiếp theo của The Blues sẽ là Frankfurt, đội bóng đã ngược dòng hạ Benfica ngoạn mục.
 
 

 

.

Nguồn: Bongda+