Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201904/raheem-sterling-lap-cu-dup-man-city-thang-de-crystal-palace-849371/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201904/raheem-sterling-lap-cu-dup-man-city-thang-de-crystal-palace-849371/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Raheem Sterling lập cú đúp, Man City thắng dễ Crystal Palace - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 15/04/2019, 11:21 [GMT+7]

Raheem Sterling lập cú đúp, Man City thắng dễ Crystal Palace

Cú đúp của Sterling và 1 bàn của Jesus giúp Man City dễ dàng giành chiến thắng 3-1 trong chuyến làm khách của Crystal Palace ở vòng 34 Premier League.

Sterling lập cú đúp trong ngày Man City đánh bại Crystal Palace 3-1. (Ảnh: Getty)
Sterling lập cú đúp trong ngày Man City đánh bại Crystal Palace 3-1. (Ảnh: Getty)

Man City đã tung ra đội hình mạnh nhất và có khởi đầu như ý trong chuyến làm khách của Crystal Palace ở vòng 34 Premier League. Chỉ sau 15 phút bóng lăn, Raheem Sterling đã mở tỷ số cho nửa xanh thành Manchester.

Kevin De Bruyne thể hiện nhãn quan siêu việt khi tung ra đường chọc khe sắc bén cho Raheem Sterling bứt tốc bên cánh phải. Sau đó, tiền đạo người Anh tung cú sút chéo góc quyết đoán, hạ gục thủ môn Vicente Guaita.

Bàn thắng sớm giúp Man City chơi thoải mái, dễ dàng duy trì thế trận áp đảo trước Crystal Palace, với tỷ lệ kiểm soát bóng lên tới 78%. Dẫu vậy, các CĐV Man City cũng phải chờ sang hiệp 2 mới tiếp tục được ăn mừng bàn thắng.

Phút 63, Kyle Walker, Sergio Aguero và Bernardo Silva có pha phối hợp xé toang hàng phòng ngự Crystal Palace trước khi Leroy Sane tung ra đường chuyền dọn cỗ từ cánh trái cho Raheem Sterling dứt điểm cận thành, nâng tỷ số lên 2-0 cho Man City.

Bàn mở tỷ số của Raheem Sterling. (Ảnh: Getty)
Bàn mở tỷ số của Raheem Sterling. (Ảnh: Getty)

Những nỗ lực của Crystal Palace ở trận này giúp họ có được bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 ở phút 81. Người lập công cho đội chủ nhà là tiền vệ Luka Milivojević với cú sút phạt đưa bóng đi xuyên qua hàng rào áo xanh.

Dẫu vậy, hy vọng giữ lại 1 điểm của Crystal Place đã bị dập tắt ở phút 90. Man City có đợt phản công sắc bén, Kevin De Bruyne chọc khe đặt Gabriel Jesus vào thế đối mặt thủ môn Vicente Guaita và dễ dàng ghi bàn ấn định chiến thắng 3-1 cho đội khách.

Giành chiến thắng 3-1 trước Crystal Palace, Man City tạm thời vươn lên dẫn đầu Premier League trong ít giờ, trước khi Liverpool bước vào trận đại chiến với Chelsea ở vòng này./.

Đội hình thi đấu:

Crystal Palace: Guaita; Wan Bissaka, Kelly, Dann, Van Aanholt; McArthur (Sako 85'), Milivojevic, Schlupp (Kouyate 22'); Townsend, Benteke, Zaha

Man City: Ederson, Walker, Kompany, Laporte, Mendy, Gundogan, D.Silva (B.Silva 65'), De Bruyne, Sane (Stones 87'), Sterling, Aguero (Jesus 75')

.

Nguồn: Hoàng Long/VOV.VN

.