Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201904/solskjaer-quyet-tam-dua-mu-toi-dang-cap-cua-barca-849700/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201904/solskjaer-quyet-tam-dua-mu-toi-dang-cap-cua-barca-849700/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Solskjaer quyết tâm đưa M.U tới đẳng cấp của Barca - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 17/04/2019, 09:50 [GMT+7]

Solskjaer quyết tâm đưa M.U tới đẳng cấp của Barca

Phát biểu sau trận thua tâm phục khẩu phục trước Barca, HLV Ole Gunnar Solskjaer khẳng định sẽ quyết tâm đưa M.U đạt tới đẳng cấp của đối thủ, đồng thời lấy lại truyền thống của Quỷ đỏ.

Solskjaer quyết tâm đưa M.U tới đẳng cấp của Barca
Solskjaer quyết tâm đưa M.U tới đẳng cấp của Barca
Mặc dù đã có khởi đầu rất tốt trong khoảng 20 phút đầu trận, trong đó có pha dứt điểm trúng xà ngang của Marcus Rashford ngay giây thứ 34, song những sai lầm cá nhân đã khiến M.U nhận thất bại tan nát 0-3 trước Barca. Cộng thêm trận thua 0-1 ở lượt đi trên sân nhà, M.U cúi đầu rời giải với thất bại chung cuộc 0-4.
 
Phát biểu sau trận đấu, HLV Solskjaer chia sẻ: "Chúng tôi muốn chơi lại những trận đấu như thế này vào năm tới, nhưng giờ chưa là lúc để nghĩ về điều đó. Sẽ tốt hơn nếu như chúng tôi khởi đầu suôn sẻ hơn và có bàn thắng trước. Bây giờ M.U cần tập trung vào giải Ngoại hạng".
 
"Đẳng cấp của Barca là những gì mà chúng tôi phải đạt được. Chúng tôi biết có thể làm được, nhưng có rất nhiều việc phải làm. Nếu muốn lấy lại truyền thống và đẳng cấp thực sự của đội bóng, tôi biết chúng tôi cần phải vượt qua thách thức như Barca. Tôi phải nói rằng hôm nay họ ở đẳng cấp khác so với tại Old Trafford (trận lượt đi)", chiến lược gia người Na Uy nói thêm.
Messi nhận được lời ngợi khen từ HLV Solskjaer cũng như tiền vệ Lingard
Messi nhận được lời ngợi khen từ HLV Solskjaer cũng như tiền vệ Lingard
Bên cạnh đó, HLV Solskjaer cũng không quên dành những lời khen cho Lionel Messi, cầu thủ đã lập cú đúp ở hiệp 1: "Cậu ấy là cầu thủ chất lượng hàng đầu thế giới, cậu ấy biết tạo nên khác biệt. Messi và Cristiano Ronaldo là những cầu thủ xuất chúng trong những năm qua và tối nay cậu ta đã thể hiện được phẩm chất của mình".
 
Tiền vệ Jese Lingard lại tỏ ra tiếc nuối với trận thua: "Bạn không được phép mắc lỗi trong những trận đấu như thế này. Chúng tôi đã nắm giữ thế trận trong khoảng 15 hoặc 20 phút đầu và sẽ khác đi nếu như chúng tôi tận dụng được các cơ hội của mình. Messi là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và anh ấy đã có một trận đấu tuyệt vời tối nay. Việc của chúng tôi có thể làm lúc này là tiếp tục tiến lên".
 
Với HLV Ernesto Valverde của Barca, chiến lược gia người Tây Ban Nha khá bình thản cho hay: "Đây là Champions League. Không có gì an toàn và kết quả ở trận lượt đi cũng không có gì đảm bảo. Liverpool có lợi thế nhất sau lượt đi, nhưng chúng ta hãy chờ vào ngày mai".
 
"Chúng tôi đang phấn khích. Đã mất khá nhiều thời gian để chúng tôi có thể vào bán kết (3 mùa liên tiếp Barca bị loại ở tứ kết) và bây giờ chúng tôi rất muốn vào chung kết. Chúng tôi tự tin, nhưng chúng tôi biết rằng 5 phút tồi tệ có thể khiến bạn bị loại", HLV Ernesto Valverde nói thêm.

 

.

Nguồn: Bongda+