Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201904/lionel-messi-lap-cu-dup-barca-de-dang-da-bai-mu-849674/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201904/lionel-messi-lap-cu-dup-barca-de-dang-da-bai-mu-849674/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Lionel Messi lập cú đúp, Barca dễ dàng đả bại MU - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 17/04/2019, 08:21 [GMT+7]

Lionel Messi lập cú đúp, Barca dễ dàng đả bại MU

Cú đúp của Messi đã giúp Barca vượt qua MU với tỷ số chung cuộc đi và về 4-0, qua đó chính thức góp mặt vào vòng bán kết Champion League 2018/2019.

Trong khuôn khổ lượt về tứ kết Champions League 2018/2019, MU phải làm khách trên sân Nou Camp của Barca. Mặc dù phải thi đấu trên sân khách, đoàn quân của HLV Solskjaer mới là đội bóng kiểm soát được thế trận.

Lionel Messi và Philippe Coutinho giúp Barca dễ dàng đánh bại MU với tỷ số 3-0. (Ảnh: Getty)
Lionel Messi và Philippe Coutinho giúp Barca dễ dàng đánh bại MU với tỷ số 3-0. (Ảnh: Getty)

Ngay ở giây thứ 34, các CĐV của Barca có mặt trên sân Nou Camp phải lo lắng khi tiền đạo của MU- Marcus Rashford có pha đối mặt với thủ môn Ter Stegen nhưng may mắn cho ‘Gã khổng lồ xứ Catalan” khi bóng lại trúng xà ngang và đi ra ngoài.

Tuy nhiên sau ít phút đầu tiên, Barca dần lấy lại thế trận. Và ở phút 15, Lionel Messi đã khiến CĐV của MU phải im lặng khi ánh có pha dứt điểm đầy hiểm hóc, đánh bại thủ môn David De Gea, 1-0 nghiêng về đội chủ sân Nou Camp.

Và chỉ 4 phút, MU tiếp tục đón nhận bàn thua. Bắt nguồn từ pha dứt điểm của Lionel Messi, David De Gea đã có pha bắt bóng đầy bất cẩn khiến bóng đi vào lưới, 2-0 nghiêng về Barca.

Nhận 2 bàn thua sớm, MU thi đấu đầy nỗ lực nhưng các đường lên bóng của Quỷ đỏ dễ dàng bị hàng thủ bên phía Barca dễ dàng hoá giải. Hiệp 1 khép lại với tỷ số 2-0 nghiêng về đoàn quân của HLV Valverde.

Sai lầm của David De Gea đã khiến MU nhận bàn thua thứ 2. (Ảnh: Getty)
Sai lầm của David De Gea đã khiến MU nhận bàn thua thứ 2. (Ảnh: Getty)

Bước sang hiệp 2, Barca tiếp tục là đội bóng kiểm soát được thế trận khiến khung thành của thủ môn David De Gea liên tục bị đặt vào tình trạng báo động. Ở chiều ngược lại, các pha lên bóng của MU quá đơn giản và không thể vượt qua hàng thủ đầy kỷ luật bên phía Barca.

Vào phút 61, Philippe Coutinho gia tăng cách biệt cho Barca lên 3-0 sau pha sút xa đẹp mắt khiến thủ môn David De Gea phải bó tay. Nhận 3 bàn thua, MU thi đấu như không còn gì để mất tuy nhiên các pha lên bóng của Quỷ đỏ không xuyên phá được hàng thủ bên phía Barca.

Ngược lại, các đường lên bóng của đội chủ sân Nou Camp ẩn chưa nhiều hiểm nguy. Kết thúc trận đấu, MU gục ngã trước Barca chung cuộc cả đi và về với tỷ số 4-0, qua đó chính thức dừng bước tại tứ kết Champions League 2018/2019./.

.

Nguồn: Trường Giang/VOV.VN

.