Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/song-lam-nghe-an/201508/da-hong-penalty-quang-tinh-khien-slna-thua-dau-hn-tampt-629437/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/song-lam-nghe-an/201508/da-hong-penalty-quang-tinh-khien-slna-thua-dau-hn-tampt-629437/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Đá hỏng Penalty, Quang Tình khiến SLNA thua đau HN T&T - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 10/08/2015, 08:43 [GMT+7]

Đá hỏng Penalty, Quang Tình khiến SLNA thua đau HN T&T

Bấm Play để xem video

Trận “derby đồng tiền và lịch sử” đã diễn ra hấp dẫn đúng như kỳ vọng. Lần đầu tiên trong mùa giải này, sân Hàng Đẫy đón một số lượng CĐV lớn đến như thế. 

Khán đài được phủ lên một màu vàng của cả hai CLB, với số lượng CĐV lên đến gần 1 vạn người. Và trước số lượng khán giả đông kỷ lục trong mùa bóng này, Hà Nội T&T cũng lần đầu tiên đánh bại SLNA sau 7 năm góp mặt ở V.League. 

Quang Tình (phải) sút hỏng phạt đền, SLNA lần đầu thua Hà Nội T&T tại V.League - Ảnh: Minh Tuấn
Quang Tình (phải) sút hỏng phạt đền, SLNA lần đầu thua Hà Nội T&T tại V.League - Ảnh: Minh Tuấn
 
Phút 68, từ cú sút phạt chìm của Thành Lương bên cánh phải, bóng qua chân Ngọc Duy rồi được Văn Quyết đánh gót cho Hoàng Vũ Samson lao vào đệm bóng ngay trước vạch vôi cầu môn. Chỉ xuất hiện chưa đầy 1 tiếng đồng hồ trên sân nhưng cầu thủ người Nigeria đã chứng tỏ giá trị với pha lập công duy nhất giúp Hà Nội T&T có chiến thắng đầu tiên trước SLNA trong lịch sử V.League.
 
Bên cạnh đó, 3 điểm giành được ở trận đấu này giúp Hà Nội T&T lọt vào top 4 và tiếp tục mơ giấc mơ bám đuổi ngôi vô địch với B.BD và FLC Thanh Hóa.
 
Sau trận đấu, Quế Ngọc Hải thay mặt SLNA xin lỗi CĐV về kết quả khá thất vọng:

Bấm Play để xem video Quế Ngọc Hải xin lỗi CĐV

 
.

TH

.