Thứ Tư, 17/07/2019, 16:40 [GMT+7]

Việt Nam gặp Indonesia, Thái Lan, UAE và Malaysia ở vòng loại World Cup 2022

(Congannghean.vn)-Kết quả bốc thăm đã đưa ĐT Việt Nam gặp 3 đội bóng Đông Nam Á khác là Indonesia, Malaysia, Thái Lan và đội Tây Á UAE. Bảng đấu này được xem như giải vô địch Đông Nam Á thu nhỏ với vị khách mời là UAE.

ĐT Việt Nam ở bảng G
ĐT Việt Nam ở bảng G

Đại điện của Việt Nam có mặt tại buổi lễ bốc thăm là  Phó chủ tịch phụ trách chuyên môn của LĐBĐ Việt Nam Trần Quốc Tuấn. Tin vui cho bóng đá  Việt Nam là ngày 16/7, AFC đã chính thức bổ nhiệm ông Trần Quốc Tuấn vào vị trí Chủ tịch ủy ban thi đấu của AFC - một ban rất quan trọng của Liên đoàn bóng đá châu lục. 

Kết quả bốc thăm VL World Cup 2022 khu vực châu Á

- Bảng A: Trung Quốc, Syria, Philippines, Madilves, Guam 
- Bảng B: AUstralia, Jordan, Đài Loan, Kuwait, Nepal 
- Bảng C: Iran, Iraq, Baharain, Hong Kong, Campuchia 
- Bảng D:Uzbekista,  Uzb, Palestine, Yemen, Singapore 
- Bảng E: Ấn Độ, Oman,  Qatar. Afghahistan, Bangladesh 
- Bảng F: Tajikistan, Myanmar, Mông Cổ 
- Bảng G: UAE, Việt Nam, Thái Lan, Malaysia,  Indonesia 
- Bảng :Hàn Quốc, Lebanon, Triều Tiên, Turkmenistan,  Srilanka 
Đại điện của Việt Nam có mặt tại buổi lễ bốc thăm là  Phó chủ tịch phụ trách chuyên môn của LĐBĐ Việt Nam Trần Quốc Tuấn. Tin vui cho bóng đá  Việt Nam là ngày 16/7, AFC đã chính thức bổ nhiệm ông Trần Quốc Tuấn vào vị trí Chủ tịch ủy ban thi đấu của AFC - một ban rất quan trọng của Liên đoàn bóng đá châu lục.
Đại điện của Việt Nam có mặt tại buổi lễ bốc thăm là Phó chủ tịch phụ trách chuyên môn của LĐBĐ Việt Nam Trần Quốc Tuấn. Tin vui cho bóng đá Việt Nam là ngày 16/7, AFC đã chính thức bổ nhiệm ông Trần Quốc Tuấn vào vị trí Chủ tịch ủy ban thi đấu của AFC - một ban rất quan trọng của Liên đoàn bóng đá châu lục.

 

.

PV