Thứ Năm, 11/07/2019, 14:42 [GMT+7]

Chuyển nhượng 11/7: Real quyết 'chơi lớn' vì Pogba, MU sắp có Maguire

Ở tin chuyển nhượng 11/7 có những tin chính sau: Vì Paul Pogba, Real quyết “chơi lớn”, MU đang “một mình một ngựa” trong việc chiêu mộ Harry Maguire.

Vì Paul Pogba, Real quyết “chơi lớn”

Bị MU “hét giá” lên tới 120 triệu Bảng nhưng HLV Zidane vẫn chưa dừng việc muốn đưa Paul Pogba về sân Bernabeu. Mới đây, theo tờ Goal tiết lộ, Real đang lên kế hoạch bán 3 cầu thủ là Gareth Bale, Isco và James Rodriguez để dành tiền mua Paul Pogba cũng như đảm bảo luật công bằng tài chính cho CLB.

HLV Zidane quyết tâm mang Paul Pogba về sân Bernabeu. (Ảnh: Getty)
HLV Zidane quyết tâm mang Paul Pogba về sân Bernabeu. (Ảnh: Getty)

Ngoài 3 cái tên trên, Kền kền trắng đã bán 7 cầu thủ ở chuyển nhượng Hè này là Luca Zidane, Theo Hernandez, Sergio Reguilon, Marcos Llorente, Mateo Kovacic, Martin Odegaard và Raul De Tomas để mang về 125 triệu Euro cho đội bóng.

Juventus tăng giá mua De Ligt

Sau khi Ajax từ chối lời đề nghị giá 55 triệu Euro (kèm 10 triệu Euro phụ phí) cho Matthijs De Ligt, Juventus đã quyết định tăng giá. Theo truyền thông Hà Lan đưa tin, “Lão bà” đã đưa ra lời đề nghị mới là 67 triệu Euro chưa kể phụ phí, con số đã rất gần với đòi hỏi 75 triệu Euro của Ajax.

MU “một mình một ngựa” trong việc chiêu mộ trung vệ Harry Maguire

Trước đó, Man City cũng gia nhập cuộc đua tới chữ ký của Harry Maguire, tuy nhiên đội chủ sân Etihad đã chùn bước sau khi Leicester City “hét giá” quá cao cho trung vệ này. Điều này đồng nghĩa chỉ còn MU quan tâm tới cầu thủ người Anh này.

MU “một mình một ngựa” trong việc chiêu mộ trung vệ Harry Maguire. (Ảnh: Getty)
MU “một mình một ngựa” trong việc chiêu mộ trung vệ Harry Maguire. (Ảnh: Getty)

Được biết, MU đưa ra lời đề nghị 90 triệu Bảng để đổi lấy chữ ký của trung vệ sinh năm 1993 này.

Napoli tiến rất sát tới James Rodriguez

Tờ Marca tiết lộ, Napoli đã tìm được tiếng nói chung với Real về vụ chuyển nhượng James Rodriguez. Được biết, mức phí rơi vào khoảng 42 triệu Euro và sẽ được đội bóng Italia thanh toán trong 3 đợt. Theo dự kiến, ngôi sao người Colombia sẽ được ra mắt tại sân San Paolo vào ngày 25/7 tới đây./.

.

Nguồn: Trường Giang/VOV.VN

.