Thứ Sáu, 05/07/2019, 15:04 [GMT+7]

Chuyển nhượng ngày 5/7 mới nhất

Semedo là chìa khoá vụ Griezmann. Theo Mundo Deportivo, hậu vệ phải Nelson Semedo rất được HLV Diego Simeone ưa thích và ông coi cầu thủ này là mục tiêu lớn trong mùa hè năm nay của Atletico Madrid. Semedo cũng tỏ ra hứng thú với cơ hội về Atletico do không đá chính thường xuyên ở Barcelona, do đó phía Atletico sẽ sẵn lòng đàm phán với Barca để gắn Semedo vào thương vụ đưa Antoine Griezmann tới Nou Camp.

Nelson Semedo
Nelson Semedo
 
Napoli mời lương khủng chiêu dụ Icardi. Theo tờ Corriere dello Sport, Napoli đã chào mời một mức lương rất cao lên tới 10 triệu euro/năm cho Mauro Icardi. Đây sẽ là mức lương cao nhất của CLB nếu Icardi gia nhập. Mặc dù Icardi đang muốn về Juventus nhưng Napoli là đội tỏ ra sốt sắng nhất trong việc chiêu mộ chân sút người Argentina.
 
Ospina gia nhập Napoli. Thủ môn David Ospina đã chính thức gia nhập Napoli sau 1 mùa giải bắt dưới dạng cho mượn. Thủ môn người Colombia chia tay Arsenal sau khi không giành được suất bắt chính ở đây và mùa tới Arsenal sẽ trông cậy vào Bernd Leno.
 
West Ham đồng ý bán Arnautovic. Theo nhà báo Simon Stone của BBC, West Ham đã đồng ý bán tiền đạo Marko Arnautovic sau khi nhận được mức giá 22,4 triệu bảng đến từ Shanghai SIPG ở Trung Quốc. West Ham quyết định bán sau hơn nửa năm Arnautovic liên tiếp làm phiền CLB với những đòi hỏi về tiền nong, cộng thêm tin đồn cầu thủ này nợ nần do cờ bạc quá nhiều.
Arnautovic
Arnautovic
 
Marcelo gây sốc đòi rời Real
 
Theo tờ Sport (Tây Ban Nha), đích thân Marcelo đã đề đạt nguyện vọng được ra đi hè này với Real Madrid. Sau 12 năm gắn bó với rất nhiều các danh hiệu lớn nhỏ, cầu thủ người Brazil muốn rời Bernabeu để tìm kiếm một bến đỗ mới trong sự nghiệp. HLV Zidane dường như sẽ ít tin tưởng vào Marcelo, đặc biệt tân binh 50 triệu euro Ferland Mendy xuất hiện.
 
“Sát thủ” Inter sắp đến Juventus
 
Theo báo chí Italia, vợ của Icardi - Wanda Nara đã gặp Giám đốc của Juventus, Fabio Paratic ở hòn đảo xinh đẹp Ibiza, Tây Ban Nha để đàm phán hợp đồng của chồng mình. Báo chí Italia cho rằng Juventus phải trả ít nhất 54 triệu bảng cho Inter Milan để chiêu mộ Icardi.
 
Herrera chính thức ra mắt PSG
Herrera chính thức ra mắt PSG
Herrera chính thức ra mắt PSG
Tiền vệ Ander Herrera chính thức cập bến Công viên các Hoàng tử theo dạng chuyển nhượng tự do và đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn năm năm kéo dài đến 2024, hưởng lương 200.000 bảng/tuần. Anh cũng sẽ được tiếp quản số áo 21 ưa thích (số áo cũ nơi đây của huyền thoại Ronaldinho) và là sự thay thế xứng đáng ở khu vực trung tuyến cho Adrien Rabiot, tài năng trẻ nước Pháp cũng đã ra đi để về với Juventus.
 
Juninho thúc giục Barca mua Neymar
 
Cựu tiền vệ người Brazil, Juninho đã lên tiếng thúc giục Barcelona mua lại Neymar. Theo Juninho, bất cứ CLB nào cũng muốn có một cầu thủ giỏi như Neymar. Trong khi báo Sport tiết lộ đại diện xứ Catalunya yêu cầu Neymar phải trở Paris (Pháp).
 
Tottenham săn số 7 Real
 
Mariano Diaz
Mariano Diaz
Tờ Marca cho biết Mariano Diaz đã lọt vào “mắt xanh” của HLV Pochettino. Trong bối cảnh tiền đạo người Tây Ban Nha, Fernando Llorente đã 34 tuổi, thuyền trưởng Tottenham muốn có đồng hương của anh như một sự thay thế vai trò dự phòng cho Harry Kane. Diaz muốn ở lại và chiến đấu cho vị trí của mình tại Real nhưng có vẻ anh khó lòng được như ý định.

 

.

TH

.