Thứ Hai, 01/07/2019, 09:57 [GMT+7]

Chuyển nhượng 1/7: Barca đón bom tấn, Rashford nhận lương khủng

Bản tin chuyển nhượng 1/7, Barca đón bom tấn, MU đón tân binh thứ 3 trong tuần này, Rabiot đến Juventus.

HLV Pep Guardiola không về Bayern. Trả lời phỏng vấn tờ Ara, HLV Pep Guardiola một lần nữa cam kết tương lai với Man City. Chiến lược gia người Tây Ban Nha khẳng định, ông đang hạnh phúc và có mọi thứ ở Etihad nên sẽ không trở lại 2 đội bóng cũ là Barca và Bayern.

Barca đón bom tấn. Theo thông tin từ Ara, ban lãnh đạo Barca đã đạt thỏa thuận với Atletico Madrid về trường hợp của Antoine Griezmann. Đội bóng xứ Catalan chấp nhận chi 107 triệu bảng cho thương vụ này. Nếu không có gì thay đổi, thứ Tư này Barca sẽ công bố hợp đồng.

Barca chuẩn bị công bố hợp đồng với Antoine Griezmann (Ảnh: Getty).
Barca chuẩn bị công bố hợp đồng với Antoine Griezmann (Ảnh: Getty).

MU đón tân binh thứ 3 trong tuần này?. Theo Daily Star, HLV Solskjaer đã yêu cầu Ed Woodward chi 20 triệu bảng để có chữ ký của Sean Longstaff bên phía Newcastle. Trước đó, “Quỷ đỏ” gửi lời đề nghị 15 triệu bảng, nhưng bị từ chối.

Rashford nhận lương khủng. The Daily Telegraph đưa tin, Rashford đã đồng ý gia hạn hợp đồng thêm 4 năm với MU. Được biết, ở bản hợp đồng mới, tiền đạo này sẽ nhận lương 300.000 bảng/tuần nếu như đáp ứng được yêu cầu của ban lãnh đạo “Quỷ đỏ”.

Rabiot đến Juventus. Báo chí Italia đưa tin, Rabiot đã đến Juventus và sẽ ký hợp đồng 4 năm với “Lão bà”. Được biết, tiền vệ này sẽ hưởng mức lương hưởng mức lương 7 triệu euro mỗi mùa.

Kostas Manolas đầu quân cho Napoli. Truyền thông Italia đưa tin, Napoli đã thuyết phục thành công AS Roma bán Kostas Manolas với giá 36 triệu euro. Kostas Manolas sẽ nhận được 2 triệu euro phí lót tay cùng mức lương 3,5 triệu euro/mùa chưa kể tiền thưởng./.

.

Nguồn: Yến Hoàng/VOV.VN

.