Thứ Tư, 19/06/2019, 08:15 [GMT+7]

Chuyển nhượng HOT 19/6

Nhà vô địch Premier League sắp đón tân binh đầu tiên từ Juventus, theo xác nhận của bitterandblue.sbnation.com.
 
Man City "chốt" mua SAO Juventus 1560 tỷ đồng: Theo bitterandblue.sbnation.com - một website của cộng đồng fan Man City, nhà vô địch Premier League đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Joan Cancelo từ Juventus. Cụ thể, hậu vệ người BĐN khoác áo "nửa xanh thành Manchester" với mức phí 60 triệu euro (xấp xỉ 1560 tỷ đồng), bao gồm 50 triệu euro "cứng" và 10 triệu euro phụ phí. Bản hợp đồng giữa đội bên dự kiến công bố trong vài ngày tới.
Cancelo
Cancelo
Real ra giá cho Isco, Tottenham đồng ý đổi Eriksen: Trước sự quan tâm của Tottenham dành cho Isco, Real Madrid đã tuyên bố chỉ ngồi vào bàn đàm phán nếu nhận đủ 80 triệu euro (71 triệu bảng). Hiện tại, phía đại diện Premier League đang cân nhắc đưa Christian Erisken vào vụ giao kèo này. Tiền vệ người Đan Mạch được phía Real định giá 130 triệu euro.
Isco
Isco
"Hàng hot" Bundesliga đánh tiếng cho Bayern, Liverpool: Ralf Ragnick - giám đốc kỹ thuật của RB Leipzig xác nhận Timo Werner đã từ chối gia hạn hợp đồng. Hiện chân sút 23 tuổi hiện nằm trong tầm ngắm của Bayern Munich và Liverpool. 
 
PSG bất ngờ nhắm SAO Real: Marca đưa tin, PSG đã nhắm tới Casemiro trong bối cảnh Adrien Rabiot chuẩn bị ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do. Siêu sao người Brazil vẫn đang là trụ cột ở Real Madrid và khó có khả năng bị thanh lý ngay trong mùa hè. 
.

TH

.