Thứ Tư, 10/07/2019, 14:22 [GMT+7]

10 phi vụ chuyển nhượng có thể được kích hoạt

Thị trường chuyển nhượng hè 2019 tại Anh chỉ còn một tháng nữa sẽ đóng cửa. Dưới đây là 10 thương vụ có thể được kích hoạt trong giai đoạn cuối cùng mang tính quyết định.
 
1. Wilfried Zaha sang Arsenal 
 
Arsenal rất kết Zaha và bản thân cầu thủ chạy cánh người Bờ Biển Ngà này cũng khao khát được khoác áo Pháo thủ. Tuy nhiên, vấn đề lớn nhất vẫn nằm ở mức giá khi Crystal Palace đòi tận 80 triệu bảng, còn Arsenal chỉ muốn chi 40 triệu bảng.
 
Khả năng thành công: 2/5
Wilfried Zaha
Wilfried Zaha
2. Dani Ceballos sang Tottenham
 
Real Madrid hiện quá dư thừa tiền vệ nên Ceballos không có ý định ở lại Bernabeu để mài đũng quần trên ghế dự bị. Ngôi sao 22 tuổi này vừa mới cùng đội U21 Tây Ban Nha lên đỉnh U21 châu Âu vừa qua, và HLV Mauricio Pochettino muốn đưa anh sang Tottenham. 
 
Với việc Christian Eriksen có thể rời CLB ngay trong hè này, Ceballos được xem là phương án thay thế đủ tốt với Spurs. 
 
Khả năng thành công: 3.5/5
 
3. Harry Maguire sang Manchester United
 
Man United đang ráo riết săn tìm một trung vệ đẳng cấp để gia cố hàng thủ vào hè này, và Maguire là cái tên hàng đầu. Man City được cho cũng muốn giành chữ ký của tuyển thủ Anh, nhưng nhà ĐKVĐ Premier League đã rút lui khi Leicester hét giá 80 triệu bảng. Như vậy, M.U đang rất rộng cửa có Maguire nếu họ đáp ứng yêu cầu về giá từ Leicester.
 
Khả năng thành công: 3/5
Harry Maguire
Harry Maguire
4. Nicolas Pepe sang Liverpool
 
Tăng cường chiều sâu đội hình là mục tiêu mà Liverpool nhắm tới lúc này, sau khi đã vô địch Champions League mùa trước. Trong một mùa giải kéo dài và đầy khốc liệt, The Kop cần thêm người giảm tải bớt áp lực cho bộ ba Mohamed Salah, Roberto Firmino và Sadio Mane.
 
Tuần qua, chủ tịch của Lille Gerard Lopez cho biết Liverpool đang liên hệ với người đại diện của Pepe để bàn về vụ chuyển nhượng. Với việc ghi 22 bàn và 11 đường kiến tạo mùa trước, Pepe chắc chắn sẽ không có giá rẻ, nhưng anh là quân bài chất lượng để Liverpool nâng cấp đội hình.
 
Khả năng thành công: 2/5
 
5. Maxi Gomez sang West Ham
 
Do Marko Arnautovic đã sang Trung Quốc, mọi sự chú ý giờ được đổ vào cầu thủ thay thế chân sút người Áo tại sân London. 
 
Tiền đạo Gomez của Celta Vigo là mục tiêu West Ham nhắm tới, và họ được cho là sẵn sàng trả 44,5 triệu bảng tiền giải phóng hợp đồng để chiêu mộ anh.
 
Khả năng thành công: 3,5/5
 
6. Kurt Zouma sang Everton 
 
Zouma đã ghi dấu ấn đậm nét tại Everton theo dạng mượn mùa trước, và HLV Marco Silva muốn mua đứt anh từ Chelsea. 
 
Dù vậy, The Blues hiện phải thi hành án cấm chuyển nhượng nên họ không muốn mất người. Như vậy, Everton chắc chắn sẽ phải nỗ lực đàm phán để mong Chelsea nhả Zouma.
 
Khả năng thành công: 3/5
 
7. Kieran Tierney sang Arsenal
 
Thành công của Andy Robertson tại Liverpool đã thôi thúc Arsenal quyết tâm chiêu mộ Tierney. Celtic đã từ chối đề nghị trị giá 15 triệu bảng của Pháo thủ cho hậu vệ cánh trái 22 tuổi này. Dù vậy, theo báo chí Anh, nếu nâng mức giá lên 25 triệu bảng, Arsenal có thể thuyết phục được Celtic. 
 
Khả năng thành công: 3/5
 
8. Ryan Sessegnon sang Tottenham
 
Spurs đã nhòm ngó Sessegnon từ lâu và muốn đưa anh về sân Tottenham ngay hè này. Nếu Fulham từ chối, hậu vệ 19 tuổi này sẵn sàng chờ tới hè 2020 để ra đi theo dạng tự do. Với việc không còn được thi đấu ở Premier League, Fulham khó lòng giữ chân được Sessegnon.
 
Khả năng thành công: 4/5
 
9. Bruno Fernandes sang Manchester United 
 
Trái ngược với vụ Maguire, Man United đang tiến sát tới việc sở hữu Fernandes - một trong những ngôi sao được săn đón nhất hè này. Sporting Lisbon muốn đòi 70 triệu bảng, còn M.U chỉ muốn chi 65 triệu bảng. 
 
Khoảng cách chỉ là 5 triệu bảng nên có lẽ thương vụ này sẽ sớm hoàn tất. Ngoài ra, báo chí Anh tiết lộ Fernandes đã đạt thỏa thuận cá nhân với Quỷ đỏ trị giá 100.000 bảng/tuần.
 
Khả năng thành công: 4/5
Bruno Fernandes
Bruno Fernandes
10. Nathan Ake sang Manchester City
 
HLV Pep Guardiola đang cần tìm một trung vệ mới thay thế đội trưởng Vincent Kompany. Sau khi từ bỏ Maguire, Man City nhiều khả năng sẽ chuyển hướng sang Ake của Bournemouth. 
 
Mức giá của cầu thủ này cũng rẻ hơn nhiều so với Maguire, chỉ khoảng 40 triệu bảng. Điều quan trọng là Ake cũng có đầy kinh nghiệm tại Premier League với hơn 100 lần ra sân.
 
Khả năng thành công: 3/5
.

TH

.