Thứ Sáu, 12/07/2019, 15:34 [GMT+7]

Chuyển nhượng 12/7: MU chốt giá bán Lukaku, Real ngó lơ Neymar

Bản tin chuyển nhượng 12/7, MU chốt giá bán Lukaku, Real ngó lơ Neymar, Atletico Madrid theo đuổi Kieran Trippier.

MU chốt giá bán Lukaku. Theo thông tin từ ESPN, Lukaku đã nói với ban lãnh đạo Man Utd rằng muốn rời đội bóng ở mùa Hè năm nay để tìm bến đỗ mới. Trong khi đó, The Sun đưa tin, “Quỷ đỏ” sẵn sàng để tiền đạo người Bỉ ra đi nếu đội bóng nào chồng đủ 75 triệu bảng.

MU sẵn sàng bán Lukaku nếu đội bóng nào chồng đủ 75 triệu bảng (Ảnh: Reutrs).
MU sẵn sàng bán Lukaku nếu đội bóng nào chồng đủ 75 triệu bảng (Ảnh: Reutrs).

Real không còn hứng thú với Neymar. Theo tờ AS, PSG ưu tiên bán Neymar cho Real ở mùa Hè năm nay, nhưng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không mấy mặn mà. Được biết, “Kền kền trắng” đang nhắm tiền đạo trẻ Kylian Mbappe.

Atletico Madrid theo đuổi Kieran Trippier. The Sun đưa tin, Atletico Madrid đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Kieran Trippier. Hậu vệ người Anh thi đấu không tốt ở mùa giải 2018/2019 nên bị ban lãnh đạo Tottenham rao bán. Spurs sẽ để Kieran Trippier ra đi nếu CLB nào chi đủ 25 triệu bảng.

Juventus tăng giá mua De Ligt. Juventus gửi lời đề nghị 55 triệu euro tới Ajax cho thương vụ De Ligt, nhưng bị đội bóng Hà Lan từ chối. Ở diễn biến mới nhất, “Lão bà” quyết định tăng giá hỏi mua trung vệ De Ligt lên con số 67 triệu euro.

Juan Mata từ chối mức lương khủng. Theo 90min, tiền vệ Juan Mata đã từ chối mức lương 550.000 bảng/tuần của Shanghai SIPG để ở lại MU. Mới đây, tiền vệ người Tây Ban Nha đã gia hạn hợp đồng với “Quỷ đỏ” tới năm 2021.

Mata từ chối mức lương khủng ở Trung Quốc để gắn bó với MU (Ảnh: Getty).
Mata từ chối mức lương khủng ở Trung Quốc để gắn bó với MU (Ảnh: Getty).

Man City quan tâm tới Dani Alves. Theo Globoesporte, Man City đang cân nhắc chiêu mộ hậu vệ Dani Alves. Thiếu gia thành Manchester coi hậu vệ người Brazil là phương án dự phòng chất lượng cho Kyle Walker ở vị trí hậu vệ phải.

Fenerbahce liên hệ với Khedira. Theo thông tin từ Sky Sport Italia, Fenerbahce đang liên hệ để có chữ ký của Khedira bên phía Juventus. Hiện tại, tương lai của tiền vệ người Đức đang bị đặt dấu hỏi lớn vì sự xuất hiện của Adrien Rabiot và Aaron Ramsey./.

.

Nguồn: Hoàng Yến/VOV.VN

.