Thứ Ba, 16/07/2019, 09:42 [GMT+7]

Chuyển nhượng 16/7: De Ligt gia nhập Juventus, De Gea chốt tương lai

Bản tin chuyển nhượng 16/7, De Ligt gia nhập Juventus, Tottenham giải cứu Bale, De Gea chốt tương lai.

De Ligt gia nhập Juventus. Theo thông tin từ Sky Sport Italia, Juventus đồng ý chi 75 triệu euro cho Ajax (65 triệu trả ngay + 10 triệu trả sau tùy thuộc vào màn trình diễn) để có được chữ ký của De Ligt. Trung vệ người Hà Lan ký hợp đồng 5 năm với “Lão bà”, mặc áo số 4 và hưởng lương 9 triệu euro/mùa.

De Ligt sẽ kiểm tra y tế vào ngày mai (17/7) (Ảnh: Getty).
De Ligt sẽ kiểm tra y tế vào ngày mai (17/7) (Ảnh: Getty).

Tottenham giải cứu Bale. Theo thông tin từ GOAL, Tottenham sẵn sàng chi 54 triệu bảng để giải cứu Bale khỏi Real. Mặc dù vậy, đội bóng nước Anh yêu cầu tiền vệ xứ Wales giảm lương xuống còn một nửa so với những gì đang nhận ở “Kền kền trắng”.

Fabian Delph gia nhập Everton. Man City xác nhận đã bán đứt Delph cho Everton với giá 8,5 triệu bảng, có thể tăng lên thành 10 triệu bảng tùy thuộc vào màn trình diễn. Cầu thủ người Anh sẽ ký hợp đồng 3 năm với The Toffees.

De Gea chốt tương lai. Tờ Daily Mail đưa tin, De Gea đã cam kết gia hạn hợp đồng với MU. Cũng theo nguồn tin này, De Gea sẽ nhận lương 375.000 bảng ở bản hợp đồng mới. Cựu cầu thủ Atletico Madrid trở thành thủ môn hưởng lương cao nhất thế giới.

De Gea sắp trở thành thủ môn hưởng lương cao nhất thế giới (Ảnh: Getty).
De Gea sắp trở thành thủ môn hưởng lương cao nhất thế giới (Ảnh: Getty).

Napoli liên hệ với Nicolas Pepe. Theo thông tin từ Gianluca Di Marzio, Napoli đang liên hệ với Lille để thương thảo về trường hợp của Nicolas Pepe. Trước đó, nhà Á quân Serie A theo đuổi James Rodriguez, nhưng phía Real đòi giá cao nên đội bóng này đã bỏ cuộc.

Maguire sẽ đến MU hoặc Man City. Theo thông tin từ Telegraph, Harry Maguire đã thông báo với ban huấn luyện cũng như các đồng đội ở sân King Power rằng anh sẽ đến Man City hoặc MU. Hiện tại, “Bầy cáo” sẵn sàng bán trung vệ người Anh nếu đội bóng nào chồng đủ số tiền 75 triệu bảng.

Arsenal và Tottenham theo đuổi Dani Alves. Mundo Deportivo đưa tin, hai đội bóng Anh đang cạnh tranh để có chữ ký của Dani Alves ở mùa Hè năm nay. Hiện tại, hậu vệ người Brazil đang là cầu thủ tự do trên thị trường chuyển nhượng./.

.

Nguồn: Hoàng Yến/VOV.VN

.