Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201804/liverpool-man-city-31-phut-choang-vang-788358/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201804/liverpool-man-city-31-phut-choang-vang-788358/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Liverpool - Man City: 31 phút choáng váng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 05/04/2018, 08:29 [GMT+7]

Liverpool - Man City: 31 phút choáng váng

(Video bóng đá - Kết quả bóng đá, Liverpool - Man City, tứ kết lượt đi Champions League) Liverpool và Man City lại mang đến một trận đấu nhiều bàn thắng.
 
HLV Pep Guardiola có hai quyết định đáng kể là Man City đá với sơ đồ 3 hậu vệ và người cũ của Liverpool, Raheem Sterling, bị đẩy lên ghế dự bị để Illkay Gundogan đá chính ở tuyến giữa. Liverpool xuất phát với hàng công Mane - Salah - Firmino quen thuộc, nhưng Dejan Lovren thay Joel Matip bị chấn thương và Alex Oxlade-Chamberlain thế chỗ Georgio Wijnaldum ở hàng tiền vệ.
Hai trận gặp nhau giữa hai bên ở Premier League mùa này đã chứng kiến rất nhiều bàn thắng và dư luận đang mong chờ thêm một trận cầu kinh điển. Họ đã không phải thất vọng, nhưng cũng không ngờ rằng diễn biến hiệp 1 lại mang đến một thế trận một chiều cho Liverpool.
 
Đá pressing toàn sân với đội hình giàu sức mạnh thể chất, một lần nữa Liverpool bóp nghẹt tuyến giữa Man City và sau 12 phút bàn thắng đã đến. Salah phá bẫy việt vị để chọc khe cho Firmino, người bị Ederson cản phá cú sút nhưng vẫn cố rướn chân chuyền cho Salah sút tung lưới khung thành Man City lúc này chỉ còn Vincent Kompany che chắn.
Thế trận càng mở thì cơ hội của Liverpool càng gia tăng, và trong khoàng 20 phút sau họ đã tung 2 cú đấm như búa bổ. Oxlade-Chamberlain tận dụng khoảng trống ở trung lộ để tung cú đá như trái phá vào góc chết hạ Ederson phút 20, và ở phút 31 Salah tạt cho Mane cắt vào vòng cấm đánh đầu nâng lên 3-0.
 
Có được 3 bàn làm vốn, Liverpool bắt đầu đá chậm trong hiệp 2 và sau khi phải rút Mohamed Salah khỏi sân do chấn thương, HLV Klopp lùi đội hình xuống rất sâu để giữ khung thành. Mặc dù có thêm nhiều bóng nhưng các chân sút Man City không sao tạo nên được cơ hội rõ ràng.
Mane ấn định chiến thắng đậm đà cho The Kop
Mane ấn định chiến thắng đậm đà cho The Kop
Tỷ số trận đấu: Liverpool 3 - 0 Man City (hiệp 1: 3-0)
 
Ghi bàn: Salah 12', Oxlade-Chamberlain 20', Mane 31'
 
Đội hình xuất phát: 
 
Liverpool: Loris Karius, Trent Alexander-Arnold, Dejan Lovren, Virgil van Dijk, Andrew Robertson, Alex Oxlade-Chamberlain, Jordan Henderson (c), James Milner, Mohamed Salah, Sadio Mane, Roberto Firmino.
 
Man City: Ederson, Nicolás Otamendi, Vincent Kompany (c), Aymeric Laporte, Ilkay Gündogan, Fernandinho, Kyle Walker, Kevin De Bruyne, David Silva, Leroy Sane, Gabriel Jesus.
.

TH

.