Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201803/tan-binh-khac-ngoc-ra-mat-tuyen-viet-nam-787256/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201803/tan-binh-khac-ngoc-ra-mat-tuyen-viet-nam-787256/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Tân binh Khắc Ngọc ra mắt tuyển Việt Nam - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 29/03/2018, 09:57 [GMT+7]

Tân binh Khắc Ngọc ra mắt tuyển Việt Nam

Hồ Khắc Ngọc đã ra mắt đội tuyển Việt Nam, nhưng vào thay Xuân Trường trong lúc Jordan áp đảo thế trận là một thách thức quá khó cho ngôi sao của SLNA.
 
Đội tuyển Việt Nam có thể đã chiến thắng trên đất Jordan nhưng buộc phải chia điểm vì một cú sút xa quá khó đỡ trong hiệp 2. Sự tiếc nuối càng có thể hiểu được khi thế trận của thầy trò HLV Park Hang Seo rất sáng sủa trong hiệp 1 và đã dẫn trước nhờ công của Anh Đức, thậm chí số bàn thắng có thể nhiều hơn nếu Công Phượng và Quang Hải không bỏ lỡ đáng tiếc.
Khắc Ngọc trong ngày ra mắt đội tuyển Quốc gia
Khắc Ngọc trong ngày ra mắt đội tuyển Quốc gia
Thế trận tốt trong hiệp 1 nhưng nửa sau trận đấu là thời điểm ĐTVN bị áp đảo bởi một Jordan dâng lên cao và có lợi thế thể lực. Xuân Trường sau hiệp 1 đá khá tốt và góp phần vào bàn mở tỷ số đã bị các tiền vệ Jordan ồ ạt lao tới vây ráp mỗi khi đón bóng, và HLV Park Hang Seo buộc phải có quyết định thay anh rời sân. Hồ Khắc Ngọc của Sông Lam Nghệ An được chọn để thay thế, qua đó lần đầu tiên ra sân cho ĐTQG.
 
Có lẽ đây là một thời điểm rất không thuận lợi để Khắc Ngọc đánh dấu sự ra mắt trong màu áo tuyển, bởi đối thủ không những đang áp đảo mà ĐTVN lại đang lùi xuống tử thủ khiến hàng công rất ít người. Trong một thế trận như vậy, Khắc Ngọc tỏ ra cô đơn trong vai trò tiền vệ tấn công dù anh vẫn có vài tình huống qua người đầy nỗ lực để mở ra cơ hội tấn công cho đội nhà.
 
Khắc Ngọc thậm chí còn bị đổ lỗi cho việc ĐTVN mất thế trận lẫn việc anh không có mặt để chặn cú sút xa dẫn đến bàn thua. Là một trong những tiền vệ chơi hay nhất của V-League 2017 và đang tiếp tục giữ phong độ ổn định ở đầu mùa giải năm nay, nhưng Khắc Ngọc đã có một ngày ra mắt đầy khó khăn.
.

TH

.