Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201803/khai-mac-hoi-khoe-phu-dong-lan-thu-xviii-786154/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201803/khai-mac-hoi-khoe-phu-dong-lan-thu-xviii-786154/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Khai mạc Hội khỏe Phù Đổng lần thứ XVIII - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 22/03/2018, 16:30 [GMT+7]

Khai mạc Hội khỏe Phù Đổng lần thứ XVIII

(Congannghean.vn)-Chiều 22/3, Sở GD & ĐT Nghệ An tổ chức Lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng lần thứ XVIII năm 2018. Tới dự có bà Nguyễn Thị Kim Chi, Giám đốc Sở GD & ĐT cùng các đại biểu của các Sở, ban, ngành và các Phòng giáo dục trên địa bàn tỉnh.

Bà Nguyễn Thị Kim Chi, Giám đốc Sở GD & ĐT Nghệ An thực hiện nghi thức đốt đuốc
Bà Nguyễn Thị Kim Chi, Giám đốc Sở GD & ĐT Nghệ An thực hiện nghi thức đốt đuốc

Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Nghệ An lần thứ XVIII năm 2018 được diễn ra từ ngày 20 – 24/3 với tinh thần “Khỏe để học tập, xây dựng và bảo vệ tổ quốc”, “Thi đua rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Hội khỏe Phù Đổng năm nay thu hút đông đảo lực lượng tham gia của 21 đoàn vận động viên đến từ 21 huyện, thành, thị trong toàn tỉnh với sự có mặt của 2.015 vận động viên về tranh tài ở 9 môn thi đấu: Điền kinh, cầu lông, bóng bàn, đá cầu, bóng đá, bóng chuyền, đẩy gậy, cờ vua và Vovinam.

Bà Nguyễn Thị Kim Chi, Giám đốc Sở GD & ĐT Nghệ An phát biểu khai mạc Hội khỏe Phù Đổng lần thứ 18
Bà Nguyễn Thị Kim Chi, Giám đốc Sở GD & ĐT Nghệ An phát biểu khai mạc Hội khỏe Phù Đổng lần thứ XVIII

Phát biểu khai mạc, bà Nguyễn Thị Kim Chi, Giám đốc Sở GD & ĐT Nghệ An nhấn mạnh: Hội khỏe Phù Đổng lần thứ XVIII thực sự là một ngày Hội biểu dương lực lượng của phong trào thể dục thể thao học đường. Hội khỏe Phù Đổng lần này là dịp để đánh giá chất lượng công tác giáo dục thể chất trong hệ thống  giáo dục phổ thông tỉnh nhà, đồng thời là cơ hội thuận lợi để tuổi trẻ học đường các địa phương trong tỉnh đua tài, thi đấu ở 9 môn thể thao đang phát triển mạnh mẽ trong nhà trường.

Các đại biểu tặng hoa cho các đoàn
Đại biểu tặng hoa cho các đoàn

Ngay sau phần diễu hành và Nghi lễ khai mạc là màn đồng diễn nghệ thuật chào mừng Hội khỏe Phù Đổng với sự tham gia của học sinh đến từ các trường trên địa bàn Thành phố Vinh.

 

Các vận động viên tham dự Hội khỏe Phù Đổng
Các vận động viên tham dự Hội khỏe Phù Đổng

 

.

Phan Tuyết - Kha Sáng

.