Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201803/cuc-nong-champions-league-quay-tro-lai-viet-nam-783646/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201803/cuc-nong-champions-league-quay-tro-lai-viet-nam-783646/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Cực nóng: Champions League quay trở lại Việt Nam - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 06/03/2018, 14:37 [GMT+7]

Cực nóng: Champions League quay trở lại Việt Nam

Trước lượt về vòng 1/8 Champions League chuẩn bị diễn ra, người hâm mộ Việt Nam đã đón tin cực vui khi một đài truyền hình đã có bản quyền phát sóng giải đấu hấp dẫn nhất châu Âu cấp CLB.
Theo thông tin mới nhất, truyền hình số vệ tinh K+ đã đạt được thỏa thuận với UEFA (Liên đoàn bóng đá châu Âu) về việc sở hữu bản quyền truyền hình Champions League ngay từ loạt trận lượt về vòng 1/8 đến hết trận chung kết ở mùa giải 2017/18.
 
Không chỉ có vậy, bản hợp đồng giữa 2 bên còn có thời hạn trong 3 mùa tiếp theo 2018/19, 2019/20, 2020/21.
 
Điều đó đồng nghĩa với việc khán giả Việt Nam sẽ được theo dõi trực tiếp tất cả các trận đấu còn lại của mùa giải 2017/18 trên sóng truyền hình K+, bắt đầu từ 2 cặp đấu PSG - Real Madrid và Liverpool - Porto vào đêm nay (7/3).
Người hâm mộ bóng đá có thể xem trận PSG - Real Madrid trên tivi vào tối nay
Người hâm mộ bóng đá có thể xem trận PSG - Real Madrid trên tivi vào tối nay
Trong tuần tiếp theo, ngày 14 và 15/3 sẽ là các cặp đấu hấp dẫn khác gồm Barcelona - Chelsea, MU - Sevilla, Besiktas - Bayern Munich, AS Roma - Shakhtar Donetsk.
 
Bên cạnh đó, đơn vị này cũng vui mừng thông báo có cả bản quyền truyền hình của Europa League. Theo đó, trận đấu được phát sóng trực tiếp sẽ là cuộc so tài tâm điểm giữa Arsenal và AC Milan tại vòng 1/8.
 
Trước đó, người hâm mộ phải xem miễn phí trên trang chủ của Liên đoàn bóng đá châu Âu UEFA do các nhà đài nói "không" với việc trực tiếp những trận đấu tại Champions League.
 
Ông Lê Chí Công, Tổng giám đốc K+ chia sẻ: "Chúng tôi rất vui mừng khi mang lại cho người hâm mộ Việt Nam 2 giải đấu UEFA Champions League và UEFA Europa League vốn luôn được mong chờ lâu nay. Và để đáp ứng nhu cầu và mong mỏi của phần đông khán giả, K+ đã chính thức có được bản quyền của các giải đấu châu Âu (Champions League và Europa League) trong 3 mùa giải”.
 
Bên cạnh việc báo tin vui cho người hâm mộ, ông Lê Chí Công hy vọng người Việt Nam cùng chung tay, hỗ trợ và hợp tác bảo vệ bản quyền các giải đấu châu Âu trong những mùa giải tới.
.

TH

.