Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/song-lam-nghe-an/201803/doi-bong-indonesia-muon-thang-slna-tren-san-vinh-783458/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/song-lam-nghe-an/201803/doi-bong-indonesia-muon-thang-slna-tren-san-vinh-783458/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Đội bóng Indonesia muốn thắng SLNA trên sân Vinh - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 05/03/2018, 15:22 [GMT+7]

Đội bóng Indonesia muốn thắng SLNA trên sân Vinh

Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 15h30 ngày 06/3 trên sân Vinh.

(Congannghean.vn)-Trong buổi họp báo trước trận đấu vào sáng ngày 5/3/2018 tại khách sạn Kim Liên (TP Vinh, Nghệ An), HLV Stefano Cugurra của Persija Jakarta (Indonesia) cho rằng mục tiêu của họ là giành 3 điểm vì họ đã mang đủ 18 cầu thủ mạnh nhất của đội bóng sang Việt Nam cho dù đối thủ của họ là SLNA đã giành 6 điểm sau 2 lượt trận đầu tiên (đang nhất bảng H).

Tại phòng họp báo, HLV Stefano Cugurra của Persija Jakarta (Indonesia) thể hiện sự chững chạc tự tin trong phong cách trả lời các câu hỏi, ông còn kiêm luôn phiên dịch từ tiếng Anh sang tiếng bản địa cho đội trưởng Bambang - Persija Jakarta (Indonesia) hiểu rõ câu hỏi, trả lời. Vì thế những câu hỏi của phóng viên đều được ông trả lời nhanh chóng khi ông giới thiệu đã quá hiểu bóng đá Đông Nam Á.

“Trong chuyến làm khách này tôi tự tin vì tôi mang sang 18 cầu thủ mạnh nhất của Persija Jakarta (Indonesia) khi có 18 cầu thủ, trong đó có 3 ngoại binh gồm 1 quốc tịch Brazin, 1 Nepan và 1 Croatia đã từng nhiều năm thi đấu V-League. Và nhiều tuyển thủ quốc gia Indonesia. Vì thế tôi tin chúng tôi sẽ rất mạnh để thi đấu tốt trong trận đấu này. Điểm khó nhất là đội chúng tôi chưa bao giờ thì đấu với đội bóng này (SLNA-pv) nên sẽ có những khó khăn nhất định”.

Trong khi đó theo thông tin HLV Nguyễn Đức Thắng (SLNA) thì khó khăn lớn nhất của họ là lực lượng sau khi rất nhiều cầu thủ đã dính chấn thương không kịp hồi phục: “Hiện, khó khăn của chúng tôi là lực lượng khi các cầu thủ liên tiếp chấn thương không mong muốn. Đầu tiên là Nguyên Mạnh, sau trận thứ 2, chúng tôi bị chấn thương thủ môn thứ hai là Văn Hùng. Trong khi đó luật của AFC Cup không cho chúng tôi được thay đổi thủ môn và đăng ký thêm cầu thủ. Vì thế riêng ở vị trí thủ môn đã bị thua thiệt.”

Mặc dù Persija Jakarta là đội vô địch Indonesia nhưng những thông tin về đội bóng này BHL SLNA cũng chỉ tìm hiểu sơ qua mạng internet nên họ cũng chưa hiểu nhiều về đối thủ: “Tôi cũng chỉ biết họ qua những bài báo và những đoạn băng trên internet mà thôi, tôi nhận thấy họ có nhiều cầu thủ giỏi và ngoại binh rất chất lượng. Họ là đội bóng vô địch Indonesia thì chắc chắn họ là đội bóng mạnh. Vì thế, tôi họp đội và đã quán triệt các cầu thủ SLNA phải tôn trọng đối thủ và thi đấu tốt nhất để giành thắng lợi”.

Sau trận đầu tiên trên sân Vinh, được lấp kín khán giả, HLV Nguyễn Đức Thắng đã giành lời cảm ơn hết mình cho khán giả xứ Nghệ: “Với tôi khán giả là điều quan trọng nhất, vì thế tôi luôn nói với cầu thủ thắng thua là điều bình thường trong bóng đá nhưng đã ra sân phải chiến đấu hết mình để cống hiến cho khán giả đến sân một trận đấu hay, một trận đấu đẹp để tri ân khán giả. SLNA hiện nay tôi xây dựng là đội bóng vì khán giả để cống hiến và phục vụ vì thế tôi mong khán giả đến sân cổ vũ cho chúng tôi”.

Trong khi đội trưởng Quế Ngọc Hải lại cho rằng: “Tôi đã quên hết những trận đấu ở cấp độ đội tuyển để tập trung cho trận đấu sắp tới, trận đấu giữa chúng tôi với Persija Jakarta là trận đấu quyết tâm thi đấu bằng cả trái tim và tinh thần cho dù chúng tôi chưa hiểu gì đội tuyển của họ”.

.

Đại Nghĩa

.