Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/song-lam-nghe-an/201801/khai-truong-trung-tam-dao-tao-bong-da-cong-dong-jft-dau-tien-tai-nghe-an-776465/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/song-lam-nghe-an/201801/khai-truong-trung-tam-dao-tao-bong-da-cong-dong-jft-dau-tien-tai-nghe-an-776465/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Khai trương Trung tâm Đào tạo Bóng đá Cộng đồng JFT đầu tiên tại Nghệ An - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 15/01/2018, 10:21 [GMT+7]

Khai trương Trung tâm Đào tạo Bóng đá Cộng đồng JFT đầu tiên tại Nghệ An

Những năm gần đây phong trào bóng đá trẻ, đặc biệt ở tuổi thiếu niên, nhi đồng phát triển rộng khắp trên mọi miền đất nước. Nghệ An là một trong những nôi bóng đá đang tự khẳng định mình bằng việc thế hệ thanh thiếu niên luôn hào hứng, say mê với trái bóng. Tuy nhiên, phong trào mang tính tự phát ấy không những không giúp phát triển tài năng của mình mà đôi khi thiếu khoa học trong luyện tập.

Các học viên Trung tâm đào tạo bóng đá cộng đồng JFT hăng say tập luyện.
Các học viên Trung tâm đào tạo bóng đá cộng đồng JFT hăng say tập luyện.

Đó là tiêu hao năng lượng bất hợp lý, sức khỏe giảm sút, tỷ lệ chấn thương cao nhưng chất lượng chuyên môn không thu hoạch được là bao. Điều đó đưa các em có năng khiếu, say mê bóng đá ở tuổi thanh thiếu niên không phát huy được khả năng chơi bóng của mình dù là bóng đá phong trào.

Trên cả nước từ Bắc vào Nam có rất nhiều trung tâm dạy bóng đá cộng đồng được thành lập, ngoài tạo sân chơi bổ ích cho các cháu rèn luyện sức khỏe còn là tiền đề nhằm tuyển chọn nhân tố để bồi dưỡng trở thành cầu thủ chuyên nghiệp.

Sáng 14/01/2018, tại TP Vinh (Nghệ An), Trung tâm Đào tạo Bóng đá Cộng đồng JFT tổ chức buổi lễ ra mắt. Tham dự có sự hiện diện của các Huấn luận viên, Cựu danh thủ nổi tiếng của ĐT Quốc gia Việt Nam và CLB Sông Lam Nghệ An; cùng đông đảo phụ huynh và học viên.
Tại buổi lễ ra mắt, các HLV và học viên của Trung tâm đã hăng say tập luyện với những bài tập chuyên nghiệp, đáp ứng với từng lứa tuổi. Với mục đích phát huy niềm say mê với trái bóng cũng như tạo sân chơi bổ ích, môi trường rèn luyện sức khỏe cho các cháu, Trung tâm Đào tạo Bóng đá Cộng đồng JFT hứa hẹn là một điểm đến thích hợp dành cho các bé trong những ngày nghỉ cuối tuần.

Với tinh thần tạo sân chơi, kết hợp với giảng dạy kỹ thuật cho các em nhỏ từ 5 - 12 tuổi Trung tâm Đào tạo Bóng đá Cộng đồng JFT đã được thành lập. Đây là trung tâm đầu tiên trên địa bàn tỉnh Nghệ An, với mong muốn tạo điều kiện tốt nhất giúp các em nhỏ thỏa mãn niềm đam mê của mình.

Dưới sự hướng dẫn HLV Trần Quang Dũng cùng đội ngũ HLV nhiều kinh nghiệm, tận tụy với các học sinh. Các em nhỏ đăng ký theo học tại trung tâm được uốn nắn từng động tác kỹ thuật cơ bản từ nhỏ nhất. Trung tâm Đào tạo Bóng đá Cộng đồng JFT mong muốn đem đến một chương trình đào tạo bóng đá trẻ em, mà tại đây các em không chỉ được rèn luyện thể lực hay được dạy bóng đá với những giáo án chuyên nghiệp, đội ngũ huấn luyện viên nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm mà còn được chia sẻ lối chơi đẹp, sự cao thượng, tinh thần tập thể và là sân chơi bổ ích cho các em sau những tuần học tập căng thẳng.

Trung tâm tổ chức duy trì mô hình một cách lâu dài chứ không chỉ trong những tháng hè. Hiện tại, trung tâm đang cố gắng liên lạc để thuê được những sân tốt nhất ở TP Vinh vào những khung giờ thích hợp để các em có thể sau những buổi học đầy căng thẳng lại được đến trung tâm để tận hưởng niềm vui quanh trái bóng tròn.

Một số hình ảnh tại buổi lễ ra mắt Trung tâm Đào tạo Bóng đá Cộng đồng JFT

Toàn cảnh buổi Lễ ra mắt Trung tâm đào tạo bóng đá cộng đồng JFT.
Toàn cảnh buổi Lễ ra mắt Trung tâm đào tạo bóng đá cộng đồng JFT
Các đại biểu tham dự Lễ ra mắt Trung tâm
Các đại biểu tham dự Lễ ra mắt Trung tâm
Các học viên nhí tại buổi Lễ ra mắt
Các học viên nhí tại buổi Lễ ra mắt
Các HLV và học viên Trung tâm đào tạo bóng đá cộng đồng JFT chụp ảnh lưu niệm
Các HLV và học viên Trung tâm đào tạo bóng đá cộng đồng JFT chụp ảnh lưu niệm
Các học viên hăng say tập luyện dưới sự hướng dẫn của các HLV nổi tiếng
Các học viên hăng say tập luyện dưới sự hướng dẫn của các HLV nổi tiếng

Trung tâm Đào tạo Bóng đá Cộng đồng JFT tập luyện tại: Sân bóng Trường THPT chuyên Phan Bội Châu – Số 119, đường Lê Hồng Phong, TP Vinh, Nghệ An (Lối vào sân bóng: Cổng sau Trường – Ngay đầu đường Hermann Gmeiner)

Điện thoại liên hệ:  0965.863.888‬ - 0981.331.168 - 0988.837.999

.

PV

.