Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/song-lam-nghe-an/201802/hop-bao-truoc-tran-slna-johor-darul-tazim-afc-cup-2018-cac-tuyen-thu-u23-vn-cua-slna-se-cham-tran-voi-5-cau-thu-dtqg-malaysia-782655/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/song-lam-nghe-an/201802/hop-bao-truoc-tran-slna-johor-darul-tazim-afc-cup-2018-cac-tuyen-thu-u23-vn-cua-slna-se-cham-tran-voi-5-cau-thu-dtqg-malaysia-782655/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Các tuyển thủ U23 VN của SLNA sẽ chạm trán với 5 cầu thủ ĐTQG Malaysia - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 28/02/2018, 08:13 [GMT+7]
Họp báo trước trận SLNA - Johor Darul Ta'zim (AFC Cup 2018)

Các tuyển thủ U23 VN của SLNA sẽ chạm trán với 5 cầu thủ ĐTQG Malaysia

(Congannghean.vn)-Sáng ngày 27/2/2018, tại khách sạn Kim Liên (thành phố Vinh) đã diễn ra buổi họp báo trước trận đấu giữa đội SLNA và đội CLB Johor Darul Ta'zim (Malaysia) ở vòng đấu thứ hai AFC Cup 2018.

CLB Johor Darul Ta'zim là đội bóng giàu thành tích nhất Malaysia. Họ là đội bóng vừa giành chức vô địch Suppe Liaga Malaysia 2017 và là đội bóng duy nhất ở Malaysia giành chức vô địch trong 4 năm liên tiếp từ 2014 đến 2017. Trong đội hình của họ có 10 tuyển thủ QG Malaysiam và có 8 ngoại binh được CLB ký hợp đồng, đặc biệt là 2 ngoại binh Argentina vừa được ký hợp đồng trong năm nay.

Vì thế phát biểu tại buổi họp báo HLV Nguyễn Đức Thắng (SLNA) đã giành sự tôn trọng nhất định với đối thủ: “Tôi chưa theo dõi trực tiếp đội Johor Darul Ta'zim  thi đấu nhưng những gì tôi thu thập từ internet và băng kỹ thuật thì tôi biết đây là đội bóng mạnh và đầy tham vọng. Họ chính là đội từng vô địch AFC Cup nên rất có kinh nghiệm ở đấu trường này. Trong khi đó, chúng tôi đang bị sứt mẻ lực lượng nghiêm trọng khi những chấn thương của những trụ cột gần đây như thủ môn Nguyên Mạnh, Ngọc Toàn,... Tuy nhiên, SLNA sẽ thi đấu hết sức mình xem trận đấu nào cũng như là trận chung kết và trận đấu này chúng tôi sẽ chơi hết mình để cống hiến cho khán giả. Trong bóng đá có thể thua thắng nhưng tinh thần SLNA sẽ không thua bất kỳ đội bóng nào”.

HLV Đức Thắng cho biết thêm sẽ cho các tuyển thủ U23VN thi đấu để tri ân khán giả Nghệ An sau hiệu ứng tại trận Siêu cúp vừa qua: “Tôi gửi lời cảm ơn đến CĐV yêu mến đội bóng SLNA trên khắp cả nước khi luôn đồng hành cổ vũ cho đội bóng. Nhìn khán đài trong trận siêu cup vừa qua chúng tôi đã rất vui khi được thi đấu trong sân như thế. Đó có thể do hiệu ứng thành công của U23VN nhưng là động lực để cầu thủ tôi thi đấu quyết tâm đá bằng tinh thần Far – Play. Chúng tôi quyết tâm thi đấu giành thắng lợi”.

.

Đại Nghĩa

.