Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201803/arsenal-amp-man-city-dinh-doat-qua-nhanh-782997/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201803/arsenal-amp-man-city-dinh-doat-qua-nhanh-782997/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Arsenal & Man City: Định đoạt quá nhanh - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 02/03/2018, 08:37 [GMT+7]

Arsenal & Man City: Định đoạt quá nhanh

Sau chiến thắng ở chung kết cúp Liên đoàn, Man City một lần nữa đánh bại Arsenal khi 2 đội chạm trán nhau ở vòng 28 Ngoại hạng Anh.
 
Trước khi trận đấu trên sân Emirates diễn ra, khoảng cách giữa Arsenal và đội cuối bảng West Brom còn gần hơn khoảng cách giữa Pháo thủ và Man City trên BXH Ngoại hạng Anh. Và với những gì Man City và Arsenal thể hiện sau khi bóng lăn, người ta có thể thấy khoảng cách giữa 2 đội trên thực tế còn lớn hơn rất nhiều, không chỉ về những điểm số vô hồn.

Man City đang thực sự trên tầm Arsenal, có một khoảng cách đủ xa để khiến người hâm mộ Pháo thủ không dám tin vào kết quả tốt dù được chơi trên sân nhà. Nhìn khán đài Emirates trống vắng đủ thấy một điều đáng báo động với Arsenal hiện tại: niềm tin đã mất. CĐV Arsenal nhìn vào thời tiết và tự hỏi, liệu họ có cần đi ra ngoài trong cơn mưa tuyết để chứng kiến trận thua của đội nhà?
Silva dứt điểm trong vòng cấm nhân đôi cách biệt cho Man City
Silva dứt điểm trong vòng cấm nhân đôi cách biệt cho Man City
Sự hoang phế của Emirates trong các trận đấu ở Ngoại hạng Anh, còn chưa nói đến đại chiến là dấu hiệu cho thấy sự bất ổn của Arsenal. Những diễn biến trên sân đã minh chứng cho điều đó. Pháo thủ đã không thể làm gì trước một Man City mạnh mẽ. Arsenal đã để thua 3 bàn chỉ trong vòng hơn 30 phút thi đấu.
 
Phút 15, Leroy Sane tung hoành bên cánh trái của Arsenal, đi bóng qua 4 cầu thủ đội nhà và tiến vào khu trung tuyến. Tiền vệ người Đức chuyền sang cánh phải cho Bernardo Silva. Chỉ cần một cái lách nhẹ người, B.Silva loại bỏ hậu vệ Arsenal rồi cứa lòng về góc xa làm tung lưới khung thành thủ môn Petr Cech.
 
Hai bàn thắng tiếp theo của Man City đến từ những pha phối hợp nhuần nhuyễn khiến hàng thủ Arsenal phải bất lực trong việc chống đỡ. Những người dứt điểm cuối cùng là David Silva và Sane.
 
Sớm có 3 bàn thắng, Man City chơi ung dung trong phần còn lại của trận đấu để dưỡng sức cho đại chiến với Chelsea vào Chủ nhật tới. Trong khi đó, Arsenal miệt mài tìm bàn thắng danh dự. Nhưng khi cơ hội tốt nhất đến với họ, Pierre-Emerick Aubameyang lại bỏ lỡ penalty vào phút 53.
 
Thắng Arsenal 3-0, Man City tiếp tục duy trì khoảng cách 16 điểm với đội nhì bảng M.U trên BXH. Với Arsenal, họ đã kém vị trí thứ 4 của Tottenham là 10 điểm. Giờ đây, ngay cả một vị trí trong Top 4 cũng là điều xa vời với Pháo thủ.
 
Đội hình thi đấu
 
Arsenal: Cech, Bellerin, Koscielny, Mustafi, Kolasinac, Xhaka, Ramsey, Mkhitaryan, Ozil, Aubameyang, Welbeck.
 
Man City: Ederson, Walker (Zinchenko 73’), Danilo, Kompany, Otamendi, B Silva, Gundogan, D Silva (Jesus 87’), De Bruyne, Sane, Aguero (Toure 82’).
.

TH

.