Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201801/man-city-watford-sterling-di-vao-lich-su-774687/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201801/man-city-watford-sterling-di-vao-lich-su-774687/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Man City - Watford: Sterling đi vào lịch sử - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 03/01/2018, 09:05 [GMT+7]

Man City - Watford: Sterling đi vào lịch sử

Được chơi trên sân nhà Etihad, Man City đã nhẹ nhàng hạ gục Watford 3-1, trong đó tiền đạo Raheem Sterling đi vào lịch sử Ngoại hạng Anh với bàn thắng ở giây thứ 38.
 
Tiếp đón Watford trên sân nhà Etihad, Man City tung ra lực lượng mạnh nhất với những hảo thủ như David Silva, Kevin De Bruyne, Raheem Sterling hay Sergio Aguero. Và khi các khán giả còn ngồi chưa kịp ấm chỗ, Sterling đã ghi bàn đưa The Citizens vượt lên dẫn trước.

Giây thứ 38, nhận đường căng ngang thuận lợi của Leroy Sane bên cánh trái, Sterling có mặt đúng lúc đúng chỗ đệm bóng cận thành tung lưới Watford. Pha lập công này của cựu chân sút Liverpool trở thành bàn thắng nhanh nhất Ngoại hạng Anh 2017/18, đồng thời là bàn thắng được ghi nhanh thứ 3 bởi Man City trong lịch sử sân chơi cao nhất xứ sương mù.
 
Tới phút 13, cách biệt được nhân đôi cho thầy trò HLV Pep Guardiola sau tình huống lóng ngóng đốt lưới nhà của hậu vệ Christian Kabasele phía Watford. Trước đó, công lớn thuộc về De Bruyne với đường chuyền vào cực kì khó chịu từ cánh phải.
 
Và chiến thắng được đảm bảo cho Man City khi Sergio Aguero nổ súng ở phút 63 bằng cú ra chân nhanh trong vòng cấm. Những nỗ lực của đội khách Watford chỉ giúp họ tìm có bàn danh dự nhờ công tiền đạo Andre Gray ở phút 82. Chung cuộc, Man City giành thắng lợi nhẹ nhàng 3-1 trước Watford trong trận cầu mở màn năm mới 2018 - một khởi đầu suôn sẻ với đoàn quân của Guardiola.
 
Ở một diễn biến đáng chú ý khác, Tottenham cũng không gặp mấy khó khăn hạ đo ván đội bét bảng Swansea 2-0. Những người tỏa sáng cho Spurs lần lượt là Fernando Llorente (12') và Dele Alli (89').
 
Như vậy, kết quả này giúp Man City tiếp tục củng cổ ngôi đầu Ngoại hạng Anh 2017/18 với 62 điểm, bỏ xa đội xếp thứ 2 Man United tới 15 điểm. Trong khi đó, Tottenham vượt mặt Arsenal để chiếm vị trí thứ 5 với 40 điểm, kém nhóm dự Champions League mùa tới 4 điểm song thi đấu ít hơn 1 trận.
 
Đội hình ra sân
Man City: Ederson; Walker, Stones (Danilo 67), Otamendi, Delph; Fernandinho (Toure 71); Sterling, D Silva, De Bruyne (B Silva 79), Sane; Aguero
Watford: Gomes; Janmaat, Wague, Kabasele, Zeegelaar; Doucoure, Watson 5 (Pereyra 61); Carrillo, Capoue (Cleverley 61), Richarlison (Sinclair 82); Gray
.

TH

.