Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201712/mu-southampton-the-tran-be-tac-774352/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201712/mu-southampton-the-tran-be-tac-774352/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
MU - Southampton: Thế trận bế tắc! - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 31/12/2017, 10:04 [GMT+7]

MU - Southampton: Thế trận bế tắc!

Lukaku rời sân sớm vì chấn thương, các cầu thủ MU thể hiện bộ mặt uể oải và rệu rã, bất lực trong việc xuyên thủng mảnh lưới Southampton trong 90 phút. Hòa thất vọng trước Southampton, Man United đã mất vị trí thứ 2 trên BXH vào tay Chelsea, đội bóng đã thắng đậm tại vòng này.

Video: MU - Southampton

Sau chuỗi 3 trận liên tiếp không thắng, Man United rất khao khát giành trọn vẹn 3 điểm khi được tiếp đối thủ ưa thích Southampton trên sân nhà. Thế nhưng, khi Jose Mourinho vẫn chưa thể tìm ra những lời giải và Romelu Lukaku vẫn chưa hết đen đủi thì Quỷ đỏ đã phải trải qua 90 đầy khó khăn.

Ngay đầu trận, Lukaku đã có cú “đội đầu” vọt xà khá vô duyên sau pha khống chế bằng chân phải và tạt bóng như đặt bằng chân trái đẳng cấp của Mata. Nhưng đó chưa phải là tình huống đáng chú ý nhất của Lukaku. Chưa đầy 10 phút sau, Lukaku trong 1 pha tranh chấp bóng bổng đã bị chấn thương ở vùng đầu. Chấn thương nặng khiến Lukaku phải rời sân bằng cáng và thở bình oxy, mang tới những mối lo lớn cho Mourinho.

Ở trận này, trong nỗ lực làm mới hàng công, Mourinho đã tung tiền vệ Mkhitaryan vào đội hình chính. Tuy nhiên, ngôi sao người Armenia tiếp tục gây thất vọng lớn với những pha bóng thiếu nhạy cảm tới mức... vô duyên trong cả trận.

Việc Lukaku chấn thương, Micki chơi dưới sức khiến Man United không tạo được một thế trận áp đảo mà chỉ là “ăn miếng, trả miếng” với đội khách. Southampton cũng tạo ra được những cơ hội nguy hiểm ở đầu những hiệp đấu. Phút thứ 8 hiệp 1, Ward-Prowse dứt điểm buộc De Gea trổ tài phá bóng. Tới phút thứ 8 hiệp 2, Long dứt điểm và 1 lần nữa De Gea lại xuất sắc dùng chân hóa giải.

Man United chỉ thực sự tạo ra được một thế trận tấn công tốt hơn khi Mourinho thay Mkhitaryan bằng Martial ở phút 65. Ngay ở pha bóng đầu tiên, Martial đã mang về cho Man United 1 quả phạt ở cự ly nguy hiểm mà Young đã dứt điểm đưa bóng đi sạt cột dọc trong gang tấc.

Tới phút 82, Pogba trở thành tội đồ của Man United. Trong tình huống lộn xộn trước khung thành đội khách, Matic dứt điểm nhẹ từ cự ly gần đưa bóng qua tay McCarthy. Tuy nhiên, khi bóng đang trên đường đi vào khung thành Southampton, Pogba ở thế việt vị đã băng vào đá bồi khiến cho bàn thắng của Quỷ đỏ không được công nhận do lỗi việt vị.

Đó cũng là tình huống nguy hiểm cuối cùng của trận đấu. Bởi sau đó, Southampton đã chơi phòng ngự với 11 cầu thủ trong khi Man United không có nhiều cải thiện trong lối chơi tấn công ngoài những quả treo bóng cầu may.

Bất lực trong việc tìm mành lưới của Southampton, Quỷ đỏ đã bị Chelsea vươn lên chiếm vị trí thứ 2 trên BXH. Nhưng đáng lo hơn cả khi Man United của Mourinho đang càng chơi càng... gây thất vọng và chuỗi phong độ tệ hại hiện tại hoàn toàn có thể còn kéo dài nữa!

Chung cuộc: MU 0-0 Southampton

Đội hình xuất phát:

MU: 1 David de Gea 4 P. Jones 2 V. Lindelöf 23 L. Shaw 18 A. Young 8 Mata 31 N. Matić 22 H. Mkhitaryan 6 P. Pogba 14 J. Lingard 9 R. Lukaku

Southampton: 13 A. McCarthy 3 M. Yoshida 5 J. Stephens 6 W. Hoedt 38 S. McQueen 11 D. Tadić 14 Oriol Romeu 23 P. Højbjerg 16 J. Ward-Prowse 19 S. Boufal 7 S. Long

.

TH

.