Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201712/arsenal-va-liverpool-man-nhan-6-ban-thang-773160/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201712/arsenal-va-liverpool-man-nhan-6-ban-thang-773160/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Arsenal và Liverpool mãn nhãn 6 bàn thắng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Bảy, 23/12/2017, 08:35 [GMT+7]

Arsenal và Liverpool mãn nhãn 6 bàn thắng

Một màn rượt đuổi tỉ số ngoạn mục đã diễn ra tại sân Emirates khi có 6 bàn thắng được ghi chia đều cho cả Arsenal và Liverpool.

Với lợi thế sân nhà, Arsenal không ngần ngại đẩy cao đội hình ngay sau tiếng còi khai cuộc. Thế nhưng, vì quá chìm đắm trong việc ghi bàn nên có lẽ Pháo thủ đã quên mất rằng, Liverpool sở hữu ngón đòn phản công cực kì lợi hại.
 
Phút 26, Mohamed Salah bứt tốc như một chiếc xe công thức 1 bên cánh phải. Đường chuyền của ngôi sao người Ai Cập đập chân 1 cầu thủ Arsenal bất ngờ tạo thành pha kiến tạo Philippe Coutinho bật cao đánh đầu mở tỉ số.
 
Đến phút 52, kịch bản tương tự xảy ra khi Liverpool cướp được bóng bên phần sân nhà rồi tung ra đòn hồi mã thương thần tốc. Salah tiếp tục là quân bài chủ chốt khi băng lên phối hợp cùng Roberto Firmino rồi tự mình cứa lòng kĩ thuật bằng chân trái từ ngoài vòng cấm tung lưới Petr Cech.
 
Những tưởng sau bàn thua thứ 2, Arsenal sẽ hoàn toàn sụp đổ, nhưng trái lại, họ vùng lên mạnh mẽ và ghi liền 3 bàn một cách đầy ngoạn mục. Phút 53, Alexis Sanchez mở đầu cho màn lội ngược dòng của Pháo thủ bằng tình huống băng cắt đánh đầu dũng mãnh. Chỉ 3 phút sau, Granit Xhaka lên tiếng với cú sút như búa bổ từ ngoài vòng cấm trước, khi Mesut Oezil tỏa sáng mang về bàn thứ 3 ở phút 58.
Quả là một cơn ác mộng thực sự với Liverpool bởi chỉ trong vòng 5 phút, họ liên tiếp nhận 3 câu trả lời quá chất lượng từ Arsenal. Dẫu vậy, trong thời điểm khó khăn nhất, đoàn quân của HLV Juergen Klopp vẫn tìm được bàn gỡ quý hơn vàng.
 
Phút 71, Emre Can chọc khe tinh tế cho Firmino ra chân cực căng bằng chân trái. Cech đã cố gắng ngăn cản song bóng vẫn từ từ bay vào lưới trong sự bất lực của hàng thủ Arsenal. Ở quãng thời gian còn lại, thêm một vài cơ hội tạo ra, nhưng không bên nào tận dụng thành công, và tí số hòa 3-3 được giữ nguyên cho tới khi trọng tài nổi hồi còi mãn cuộc.
 
Như vậy, kết quả này giúp Liverpool đứng thứ 4 ở Ngoại hạng Anh 2017/18 với 35 điểm, trong khi Arsenal leo lên vị trí số 5 với 1 điểm ít hơn. Tuy nhiên, Pháo thủ có nguy cơ mất thứ hạng hiện tại, nếu Burnley hạ Tottenham ở trận cầu diễn ra vào đêm nay.
 
Đội hình ra sân
 
Arsenal (4-3-3): Cech; Bellerin, Koscielny, Monreal (Mustafi 46), Maitland-Niles; Wilshere, Xhaka, Ozil; Iwobi (Welbeck 78), Lacazette, Sanchez (Walcott 89).
 
Liverpool (4-3-3): Mignolet; Gomez, Lovren, Klavan, Robertson; Can, Henderson (Milner 11), Coutinho (Oxlade-Chamberlain 84); Salah, Firmino, Mane (Wijnaldum 80).
.

TH

.