Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201712/vui-dap-tottenham-man-city-cung-co-ngoi-dau-bang-772179/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201712/vui-dap-tottenham-man-city-cung-co-ngoi-dau-bang-772179/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Vùi dập Tottenham, Man City củng cố ngôi đầu bảng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 17/12/2017, 16:16 [GMT+7]

Vùi dập Tottenham, Man City củng cố ngôi đầu bảng

Vùi dập Tottenham 4-1 trên sân Etihad trong ngày thi đấu bùng nổ của De Bruyne và Sterling, Man City đã nối dài chuỗi chiến thắng liên tiếp ở sân chơi Ngoại hạng lên con số 16.

Bấm Play để xem video 

Trên sân Etihad, Tottenham đã bất ngờ đẩy cao đội hình và tạo ra những pha tấn công trung lộ sắc bén, khiến khung thành Man City chao đảo trong khoảng 10 phút đầu tiên.

Tuy nhiên, tới phút 14, từ một quả đá phạt góc, Ilkay Guendogan đánh đầu tung lưới Hugo Lloris trong thế không bị ai kèm. Sau bàn thắng, Man City đá nhanh và nhuyễn tới mức đến cả người xem cũng chóng mặt chứ đừng nói gì là những vị khách tội nghiệp đến từ London. Hàng thủ Tottenham liên tục bị xé toang bằng những đường chuyền thể hiện kỹ thuật và khả năng quan sát hoàn hảo của Kevin de Bruyne. Đáng tiếc, lần lượt Raheem Sterling và Sergio Aguero đều bỏ lỡ những cơ hội rất ngon ăn để nhân đôi cách biệt.

Hiệp 2 diễn ra với kịch bản không hề thay đổi so với hiệp 1. Vẫn là Man City đá bóng với tốc độ chóng mặt khiến cho Tottenham chỉ biết cắm đầu đuổi theo, thậm chí thi thoảng chỉ ngơ ngác đứng ngắm nhìn những bóng áo xanh nhảy múa. Cơ hội tiếp tục đến với đội chủ nhà, nhưng một lần nữa dù đã được dọn tới tận miệng, Sterling vẫn đá vọt xà từ cự ly 6 mét trước khung thành bỏ trống.

Về cơ bản thì Tottenham không có cơ hội để… đá bóng và việc họ tiếp tục nhận thêm bàn thua cũng không có gì ngạc nhiên. Phút 70, De Bruyne xuyên thủng cánh phải của Spurs rồi tung cú sút trái phá tung nóc lưới Lloris. Chỉ vài phút sau, lại là De Bruyne xé toang hàng thủ Tottenham rồi bị đốn ngã trong vòng cấm. Penalty cho Man City. Tiếc rằng Gabriel Jesus lại đá trúng cột dọc và cú đá bồi vào lưới trống sau đó của Sterling cũng bay lên trời.

Cũng may cho Sterling là ngày thi đấu như ma ám của anh lại bất ngờ kết thúc bằng 2 bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 phút 80, và chốt hạ phút 90. Việc Spurs ghi được bàn thắng danh dự cũng không thay đổi việc họ bị Man xanh đàn áp dã man ở trận này.

Thắng chung cuộc 4-1, thầy trò Pep Guardiola tạm thời bỏ xa MU 14 điểm trên BXH Premier League.

Chung cuộc: Man City 4-1 Tottenham (tỉ số hiệp 1: 1-0)

Ghi bàn:

Man City: Gundogan 14', De Bruyne 70', Sterling 80' 90'

Tottenham: Eriksen 93'

Đội hình xuất phát:

Man City: Ederson, Walker, Otamendi, Mangala, Delph, De Bruyne, Fernandinho, Gundogan, Sterling, Aguero, Sane

Tottenham: Lloris, Trippier, Dier, Vertonghen, Rose, Dembele, Winks, Eriksen, Alli, Son, Kane

.

TH

.