Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201712/thung-luoi-phut-bu-gio-u23-viet-nam-nhan-that-bai-truoc-ulsan-hyundai-772966/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201712/thung-luoi-phut-bu-gio-u23-viet-nam-nhan-that-bai-truoc-ulsan-hyundai-772966/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Thủng lưới phút bù giờ, U23 Việt Nam nhận thất bại trước Ulsan Hyundai - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 22/12/2017, 08:59 [GMT+7]

Thủng lưới phút bù giờ, U23 Việt Nam nhận thất bại trước Ulsan Hyundai

Để thủng lưới ở nhà những phút bù giờ khiến U23 Việt Nam chịu thất bại 2-3 trước Ulsan Hyundai FC, ở trận giao hữu tối 21/12 trên sân Hàng Đẫy.

Nguồn: VFF Youtube
 
HLV Park Hang-seo trở lại với đội hình 4 hậu vệ hòng khỏa lấp tối đa lỗ hổng ở hai bên hành lang. U23 Việt Nam lường trước sức mạnh của Ulsan Hyundai, đặc biệt là các cầu thủ chạy cánh. Dù vậy, lường trước là một chuyện, đối phó ra sao lại là chuyện khác.
Trong suốt những khoảng thời gian đầu trận, U23 Việt Nam hoàn toàn lép vế trước Ulsan Hyundai. Bởi vậy, những bàn thắng đến với đội khách như một lẽ tất yếu. Phút thứ 10, Văn Khánh mắc sai lầm trong pha truy cản ở vòng cấm đội nhà. Trên chấm 11m, Seung Jun dễ dàng mang về bàn mở tỷ số cho những vị khách đến từ xứ sở kim chi. Sẵn đà hưng phấn, Ulsan Hyundai tiếp tục trừng phạt sự hớ hênh của hàng thủ U23 Việt Nam. Chỉ 3 phút sau, đội khách có bàn thứ hai với pha bứt tốc và dứt điểm hiểm hóc của In Sung.
 
 
Những phút sau đó, U23 Việt Nam cố gắng lấy lại thế trận, trong khi Ulsan Hyundai cũng không cần vội vàng. Một số cơ hội đã được tạo ra, nhưng Công Phượng, Quang Hải hay Hồng Duy đã không tận dụng được. Hiệp 1 khép lại với lợi thế 2 bàn thuộc về Ulsan Hyundai.
 
Ngay đầu hiệp 2, HLV Park hang-seo thay liền 3 cầu thủ. Sự thay đổi cả về nhân sự lẫn chiến thuật của HLV người Hàn Quốc lập tức phát huy tác dụng. 3 cầu thủ vào thay người là Văn Toàn, Văn Hậu và Thành Trung đều tham gia tích cực vào tình huống tấn công phút 50. Thành quả là cú ra chân quyết đoán của Văn Toàn, rút ngắn cách biệt cho U23 Việt Nam.
 
Những phút sau đó, U23 Việt Nam dồn ép liên tục đội bóng xứ kim chi. Dù vậy, những cơ hội cứ trôi qua trước mũi giày của Công Phượng, Văn Toàn, Quang Hải. Đến nửa cuối, HLV Park Hang-seo tung Đức Chinh vào sân. Tiền đạo này đã không phụ lòng mong mỏi của ông thầy, ghi một bàn thắng đẹp mắt phút 88 để gỡ hòa 2-2 cho đội chủ nhà.
 
Những tưởng trận giao hữu sẽ kết thúc với tỷ số hòa, thì đúng phút bù giờ đầu tiên, cầu thủ vào thay người Kang Min Soo ghi bàn thắng ấn định tỷ số 3-2. Dù thua đau phút cuối nhưng trận đấu với Ulsan Hyundai cũng mang đến những nét tích cực trong quá trình chuẩn bị cho giải U23 châu Á của U23 Việt Nam.
 
Tỷ số chung cuộc: U23 Việt Nam 2-3 Ulsan Hyundai (H1: 0-2)
 
Ghi bàn
 
U23 Việt Nam: Văn Toàn 50', Đức Chinh 88'
 
Ulsan Hyundai: Seung Jun 10', In Sung 13', Min Soo 90+1'
 
Đội hình xuất phát
 
U23 Việt Nam: Văn Hoàng, Thái Quý, Tiến Dũng, Đình Trọng, Hồng Duy, Quang Hải, Xuân Trường, Công Phượng, Đức Huy, Văn Khánh, Văn Thanh.
 
Ulsan Hyundai: Jung In, In Sung, Myeong Won, Sang Heon, Geon Ung, Seung Jun, Kyu Baek, Dong Ho, Su An, Yeong Jae, Ji Hun.
.

TH

.